Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Phụ trách việc lên ý tưởng và sáng tạo nội dung phục vụ công tác truyền thông, quảng cáo, tiếp thị của công ty
Đảm bảo và nâng cao chất lượng nội dung truyền thông, nâng cao giá trị thương hiệu, dịch vụ của công ty.
NHIỆM VỤ/ TRÁCH NHIỆM/ MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
a) Xậy dựng kế hoạch phát triển nội dung và tổ chức triển khai các hoạt động tiếp cận thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu
b) Kiểm soát, Triển khai và Tối ưu các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, tiếp thị hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của Công ty trên các kênh truyền thông, quảng cáo đa phương tiện
c) Phát triển và vận hành chiến lược nội dung tương tác, bao gồm các bài viết, blog, infographic, video, Quản lý trang web, mạng xã hội và các ấn phẩm truyền thông nội bộ của công ty.
d) Tham gia hỗ trợ việc tổ chức các sự kiện, hội nghị khách hàng, hội nghị triển lãm hàng công nghiệp và giới thiệu sản phẩm trong nước cũng như trên thị trường quốc tế.
e) Phụ trách việc thiết lập nội dung, thiết kế, in ấn, sản xuất các ấn phẩm truyền thông của công ty như catalogue, profile giới thiệu công ty, biển bảng, standee bằng tiếng Anh, tiếng Việt và cả ngôn ngữ địa phương của quốc gia xuất khẩu.
f) Phối hợp với phòng Hành chính - Nhân sự, bộ phận Truyền thông nội bộ/ phát triển văn hóa để thực hiện công tác Truyền thông nội bộ thông qua các kênh, nền tảng, ấn phẩm, chương trình, hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả tương tác, giao tiếp, chia sẻ, gắn kết NLĐ trong Doanh nghiệp
g) Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ Phận
Yêu Cầu Công Việc
1. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Cử nhân trở lên
2. CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO: Truyền thông, Marketing
3. TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Có hiểu biết về lĩnh vực truyền thông, marketing
- Có hiểu biết về quảng cáo, tiếp thị, nhận diện thương hiệu
4. TÍCH LUỸ CẦN ĐẠT ĐƯỢC
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng tương đương chứng chỉ tin học loại B
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm marketing, truyền thông cho các agency hay các công ty sản xuất, tiêu dùng nhanh lớn.
5. NGÔN NGỮ HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
Tiếng việt
6. KỸ NĂNG NGOẠI NGỮ:
Tiếng Anh: sử dụng thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết hoặc Tiếng Trung HSK 3 trở lên
LỢI ÍCH CỦA ỨNG VIÊN KHI GIA NHẬP ADC
1. THU NHẬP:
Từ 15-20 triệu/tháng
2. CƠ HỘI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP VÀ GIA TĂNG GIÁ TRỊ ĐÓNG GÓP CHO XÃ HỘI
ADC PLASTIC tự hào là môi trường luôn có sẵn cơ hội cho những ĐỒNG NGHIỆP của chúng tôi mở rộng phạm vi công việc, cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp với các điều kiện làm việc tốt nhất.
- Đảm bảo Cơ hội phát triển là công bằng, minh bạch cho tất cả Đồng nghiệp của ADC PLASTIC. Chúng tôi hướng đến mục tiêu chung “Cùng Sự nghiệp – Cùng Năng lực – Cùng Chí Hướng – Cùng Phát triển”
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi, đãi ngộ và tôn vinh giá trị con người và vị thế xã hội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.”, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E- đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại, công ty có hệ thống 44 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruits được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ đủ nhu cầu cho mọi khách hàng.
Bằng những nỗ lực không ngừng theo thời gian, hệ thống Klever Fruits của công ty từng bước hoàn thiện hơn về tất cả mọi mặt.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, nghỉ dưỡng,...
Lịch sử thành lập
-
Tháng 8/2009: Xuất phát điểm là từ tháng 8/2009, cửa hàng đầu tiên của Klever Fruit được ra đời nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm trái cây thông dụng như: Táo, Cam, Nho… Nhưng theo thời gian, nhờ không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, mở rộng các sản phẩm và không thể thiếu được sự ủng hộ của khách hàng. Klever Fruit vui mừng khai trương cửa hàng thứ hai - Klever Fruit 32A Nguyễn Chí Thanh vào tháng 12/2010. Đây như một dấu ấn đánh dấu bước ngoặt cho sự vươn lên mạnh mẽ của hệ thống. Lần đầu tiên hệ thống tủ bảo quản công nghiệp chuyên dụng được trang bị vào cửa hàng giúp đảm bảo chất lượng trái cây theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó góp phần khẳng định uy tín thương hiệu Klever Fruit với sản phẩm trái cây luôn giữ được vẻ tươi nguyên chất lượng từ nơi xuất khẩu.
-
2009-2014( 5 năm phát triển): Sau những cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ Klever Fruit và sự tin tưởng ủng hộ đông đảo của khách hàng, chỉ sau 05 năm Klever Fruit đã phát triển lên tới 17 cửa hàng tại khu vực Hà Nội.
-
Năm 2016 – Năm “vàng” khai trương cửa hàng. Đến năm 2016, với nhu cầu ngày càng cao về trái cây sạch của người Việt Nam, trong năm 2016, Klever Fruit đã liên tục mở thêm 7 cửa hàng nữa. Tính đến năm 2016, Klever Fruit có tổng 28 cửa hàng trên toàn hệ thống. Điều đó đã chứng minh cho sự lớn mạnh trong phát triển kinh doanh và niềm tin khách hàng dành cho Klever Fruit thực sự khác biệt.
Và cũng nhờ vào sự tin tưởng, yêu mến và luôn đồng hành của khách hàng trên khắp cả nước, tháng 10 năm 2017, Klever Fruit đã chính thức có mặt tại thành phồ Hồ Chí Minh với những cửa hàng đầu tiên. Dù đã trải qua nhiều khó khăn và thất bại, nhưng Klever Fruit vẫn mạnh dạn đặt chân đến “vùng đất mới”. Và tin chắc rằng với sự nỗ lực và trưởng thành của mình, Klever Fruit sẽ thành công và có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh. -
2019 - Hiện tạiTừ cuối năm 2019 cho tới nay, cùng với thế giới, Klever Fruit đã phải trải qua đại dịch kéo dài với nhiều thời khắc nghiệt ngã không thể nào quên. Có những lúc phải đứng trước những khó khăn từ việc vận chuyển, nhập khẩu hay giao hàng hay những thách thức về mặt đạo nhái thương hiệu, Klever Fruit vẫn thành công vượt qua.
Chúng tôi đã học được cách sống bình an và lấy đạo đức làm nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh. Chúng tôi hiểu một cách sâu sắc rằng dù thị trường có thay đổi thế nào đi nữa, chúng tôi trước sau như một, chỉ hoạt động kinh doanh các sản phẩm thượng hạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đồng thời chỉ đưa ra các sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng. Và chỉ cần như vậy, chúng tôi sẽ được khách hàng tin yêu và ủng hộ. Chính sách này của chúng tôi đã được các đối tác, nhà xuất khẩu, người trồng tại các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Úc, New Zealand,... chia sẻ và ủng hộ thông qua việc nhất trí các thỏa thuận giao cho Klever Fruit phân phối các sản phẩm độc quyền tại Việt Nam. Bởi vậy, với Klever Fruit đây là những năm khó khăn nhưng cũng vô cùng thành công với chúng tôi!
Đó cũng chính là cơ hội để chúng tôi ghi lại những dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Để rồi, chỉ trong vòng vỏn vẹn 06 năm, Klever Fruit không ngừng lớn mạnh, liên tục mở thêm 26 cửa hàng tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh, nâng tổng số lên 53 cửa hàng trải khắp các quận tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Và không dừng ở đó, Klever Fruit sẽ không ngừng nỗ lực và phát triển để mang tới cho khách hàng một sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất!
Mission
Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện”, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E ra đời. Không chỉ là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E đã từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt. Hiện nay, công ty đã có hệ thống 53 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruit được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu cho mọi khách hàng.
Review Klever Fruit
Thấy nhiều áp lực lắm mà không cẩn thận còn bị nhiều cơ chế - phạt lương các kiểu. Quản lý cửa hàng hay nhân viên đều phải bốc thùng hàng khi có hàng về (Fb)