Mô tả công việc
TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ
• Cung cấp cho khách sự hỗ trợ tại quầy lễ tân trong quá trình nhận phòng và trả phòng và trong suốt thời gian lưu trú
• Chào khách, hướng dẫn khách nhận phòng, trả phòng, trả lời các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ của khu nghỉ dưỡng
• Kiểm tra số lượng nhận phòng, trả phòng, tình hình nhận phòng sớm và trả phòng trễ
• Kiểm tra và nắm số lượng khách đã đặt phòng trong ngày và các ngày kế tiếp
• Nắm thông tin về yêu cầu đặc biệt của khách để phục vụ kịp thời. Luôn cập nhật những thông tin mới nhất về tiện nghi tại khu nghỉ dưỡng, dịch vụ và các điểm tham quan trong khu vực
• Kiểm tra lại với bộ phận buồng phòng về tình trạng phòng đã được dọn sạch sẵn sàng đón khách
• Xếp phòng cho khách, đặc biệt chú ý đến những khách quay lại và khách VIP để có chế độ xếp phòng đặc biệt theo thói quen của khách
• Chuẩn bị nước chào đón để phục vụ khi khách đến
• Sắp xếp các dịch vụ theo yêu cầu của khách bằng cách làm việc với các bộ phận có liên quan
• Luôn cập nhật thông tin về sự phát triển của khu nghỉ dưỡng và quảng bá, thúc đẩy chương trình Phần thưởng Radisson cũng như cung cấp sự công nhận và lợi ích cho tất cả các thành viên hiện tại
• Tuân thủ các quy trình kiểm soát tín dụng, xử lý tín dụng của khách hàng khi nhận phòng theo chính sách của khách sạn
• Tuân theo chính sách khách sạn về quỹ tiền mặt - luôn tuân thủ các hạn mức và thủ tục tín dụng do Kiểm soát viên tài chính quy định
• Xử lý ngoại tệ và dựa trên tỷ giá hối đoái của chúng để cung cấp dịch vụ ngoại hối cho khách
• Xác định và ghi lại các hóa đơn thanh toán đặc biệt kèm theo hướng dẫn thanh toán và thông báo cho Kế toán
• Tạo ra sự hài lòng 100% của khách bằng cách cung cấp Yes I Can! Trải nghiệm thông qua hiệu suất thể hiện các tiêu chuẩn của lòng hiếu khách thực sự và vượt quá mong đợi của khách
• Tham dự bất kỳ chương trình đào tạo nào theo chỉ dẫn hoặc yêu cầu
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc với tập đoàn quốc tế
• Môi trường cạnh tranh cao, nhiều cơ hội thăng tiến
• Phí phục vụ hấp dẫn
• Hưởng 100% lương và 50% phí phục vụ trong thời gian thử việc
• Hỗ trợ xăng xe
• Có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa
• Đồng Phục
• Bữa ăn trong ca
• Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, ... và chế độ nghỉ phép năm, nghỉ Lễ, Tết theo luật lao động.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm làm việc: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp lưu loát
• Vi tính: tin học văn phòng
• Kỹ năng khác: giao tiếp, xử lý vấn đề, xử lý than phiền khách hàng
• Đặc điểm: sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, hỗ trợ, sáng tạo trong công việc, trách nhiệm
• Kiến thức: Có kiến thức tốt về sản phẩm dịch vụ cơ bản nhà hàng khách sạn, khu nghỉ dưỡng
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.