Mô tả công việc
⏱️⏱️Tuyển NVKD đ𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐥𝐮𝐨̂𝐧 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠
👉 𝑉𝑖̣ 𝑡𝑟𝑖́: 𝑄𝑢𝑎̉𝑛 𝑙𝑦́ 𝑘𝑖𝑛ℎ 𝑑𝑜𝑎𝑛ℎ, 𝑛ℎ𝑎̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛 𝑘𝑖𝑛ℎ 𝑑𝑜𝑎𝑛ℎ
👉 𝐓𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜: 𝟖𝐡𝟑𝟎- 𝟏𝟏𝐡𝟑𝟎 𝐭𝐮̛̀ 𝐭𝐡𝐮̛́ 𝟐 đ𝐞̂́𝐧 𝐭𝐡𝐮̛́ 𝟔. 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐜𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐭𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐥𝐢𝐧𝐡 𝐡𝐨𝐚̣𝐭. 𝐍𝐠𝐡𝐢̉ 𝐭𝐡𝐮̛́ 𝟕 𝐯𝐚̀ 𝐂𝐡𝐮̉ 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐭
👉 Chế độ:
- Thu nhập từ 10tr- 25tr/tháng
- Yêu cầu:
+ Từ 22 tuổi trở lên
+ Tốt nghiệp Đại Học, Cao đẳng, Trung cấp.
✔️ Đào tạo từ đầu cho người chưa có kinh nghiệm.
✔️ Lĩnh vực Kinh Doanh: Bảo hiểm ô tô, xe máy, cháy nổ, du lịch, thai sản, y tế, con người
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:20:02
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.