Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.
Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.
Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.
Daily updating and maintaining sales database.
Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.
Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.
Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.
Saling banquet, conference services beside of accommodation.
Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.
Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.
Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.
Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.
Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.
Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.
Sending quotation, contract to customer.
Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.
Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).
Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.
Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.
Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.
Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.
Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.
Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities
Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.
Attending travel events, travel & trade expo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Performing other tasks assigned by DOSM.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...
• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
• Có phí phục vụ hàng tháng.
• Được hỗ trợ chế độ khác.
• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng
Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA
Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...
Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm
Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp
Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC
090 2345 715 (Mr. Vũ)
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.