Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch, triển khai, tối ưu quảng cáo trên các nền tảng tìm kiếm và mạng xã hội (Google, Meta, Tiktok..)
- Lên kế hoạch, triển khai và tối ưu quảng cáo trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, TikTok ,...)
- Kiểm soát chi phí quảng cáo, đưa ra những đề xuất tối ưu hiệu quả để đạt được các mục tiêu kinh doanh, lợi nhuận.
- Tham gia lập kế hoạch/brainstorm cùng team Marketing: Hỗ trợ trong các chiến dịch, dự án và đề xuất phương án triển khai digital phù hợp với mục tiêu chiến dịch.
- Báo cáo và phân tích: Thực hiện báo cáo định kỳ (hàng tuần, tháng) về hiệu quả quảng cáo, tình hình kinh doanh và đưa ra các đề xuất cải thiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Bạn ít nhất 2 năm thực chiến trong việc set up và tối ưu quảng cáo Digital trên các nền tảng quảng cáo.
- Bạn là người am hiểu sâu sắc về xu hướng và thuật toán của các nền tảng quảng cáo, đặc biệt là Google Ads, Meta Ads và Tiktok Ads,…
- Bạn có kỹ năng diễn đạt tất tần tật những điều mình nghĩ, những ý mình muốn một cách rõ ràng mạch lạc, dễ hiểu.
- Bạn luôn cập nhật xu hướng giới trẻ, có tinh thần học hỏi rõ rệt, luôn chủ động tìm giải pháp hoặc đáp án trước khi ra thắc mắc.
- Bạn cũng là người chú ý đến từng chi tiết nhỏ, theo dõi chặt chẽ, tỉ mẩn, có niềm đam mê với ads và các con số.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.