Mô tả công việc
Lên ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai các chương trình, sự kiện truyền thông nội bộ nhằm thúc đẩy tinh thần đoàn kết, gắn kết nhân viên.
Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ (email, bảng tin, group công ty).
Phối hợp thực hiện các bản tin nội bộ, sáng tạo nội dung viết bài, hình ảnh, video liên quan đến các hoạt động của công ty.
Yêu cầu công việc
Có khả năng viết nội dung tốt, yêu thích sáng tạo và truyền tải thông điệp.
Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo, ham học hỏi.
Sinh viên năm 4 hoặc mới tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan tại các trường Đại học.
Ưu tiên ứng viên có kỹ năng thiết kế cơ bản (Photoshop, Canva) hoặc làm video.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Năng động, cẩn thận, có khả năng làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ và năng động, tôn trọng phát triển cá nhân, công bằng và luôn khuyến khích sáng tạo để tạo nên những giá trị "awesome" cho công ty & cho thế giới
Hỗ trợ dấu mộc và tài liệu làm báo cáo
Được hướng dẫn và đào tạo về nghiệp vụ HCNS và TTNB.
Được tham gia các sự kiện nội bộ, giao lưu và kết nối với các phòng ban.
Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:30:03
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.