Mô tả công việc
- Search for customer information on all mass media and create a list of potential customers.
- Introduce restaurant services to customers by calling or meeting in person.
- Send service information emails, answer all customer-related questions and respond quickly.
- Respond to all questions on the sales website, fanpage, booking page, online food ordering.
- Sign contracts or close orders of customers who agree to use the service.
- Take care of old customers, potential customers
- Answer and support to resolve all issues related to the service.
- Send information, incentive programs, promotions to old and potential customers to persuade customers to re-sign contracts.
- Collaborate with all restaurant staff to build promotional activities, introduce services to customers through media channels or offline.
- Coordinate with departments to develop plans to find new customer lists, service usage, etc.
- Report all activities every week, month, year.
- Carry out other requests from superiors.
- Working time: Monday - Friday (08:30 – 17:30) and Saturday morning (08:30 – 12:30)
- Working place: No.1 ,Street 39, Thao Dien Ward, Thu Duc City, HCMC.
Quyền lợi được hưởng
- Basic salary: negotiable based on ability
- Service charge: are subject to business monthly/yearly result of the restaurant and as per the Company’s Policies.
- 12 annual leave per year, participate in insurance according to the laws of the Socialist Republic of Vietnam2
- Office lunch; discount when using services at every outlet in the company.
- Dynamic, friendly, youthful working environment
Yêu cầu công việc
- 2 years of relevant experience or an equivalent combination of education and work-related experience.
- Bachelor’s degree in Hospitality or related field.
- Problem solving, negotiation; reasoning, motivation, organizational and training abilities.
- Good looking suitable for the job
Yêu cầu hồ sơ
Nộp CV trực tiếp qua Hoteljob
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.