Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Chức năng, nhiệm vụ chung
- Tạo ra sản phẩm thiết kế (hình ảnh/video/tài liệu,...) phục vụ cho các hoạt động truyền thông, marketing và bán hàng, đáp ứng yêu cầu của dự án và phù hợp với định hướng thương hiệu.
- Phát triển nhận diện thương hiệu, xây dựng và duy trì hình ảnh đồng nhất cho thương hiệu qua các ấn phẩm và sản phẩm thiết kế.
- Cải tiến sáng tạo, đề xuất và thực hiện các ý tưởng thiết kế mới nhằm nâng cao chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.
Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn
- Thiết kế tài liệu bán hàng (Catalogue, brochure, Tờ rơi, tem, bao bì, nhãn hiệu hàng hóa,…)
- Thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho truyền thông thương hiệu sản phẩm và các sự kiện của nhãn hàng và công ty (poster, banner, backdrop, standee,...)
- Dựng video truyền thông thương hiệu sản phẩm/công ty khi có yêu cầu.
- Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu/ sản phẩm mới khi có yêu cầu
- Thiết kế tiêu chuẩn, quy chuẩn hình ảnh điểm bán (showroom, biển hiệu, biển quảng cáo, hông tường, dán xe…)
- Hỗ trợ quay phim/chụp ảnh sự kiện
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền hạn
- Về tài sản: Được trang bị tài sản phục vụ công việc theo quy định của Công ty
- Về tổ chức: Đề xuất ý tưởng, tham gia vào quá trình triển khai các hoạt động marketing
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
- Cao Đẳng/Đại học chuyên nghành thiết kế đồ họa, thiết kế nội thất, mỹ thuật, ... hoặc có chứng chỉ đào tạo chuyên ngành đồ họa
Kinh nghiệm
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kiến thức chuyên môn
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Illustrator, Photoshop, InDesign
- Am hiểu về các phần mềm biên tập, chỉnh sửa video: Adobe Premier, Adobe After Effect
Kỹ năng
- Hiểu biết về xu hướng thiết kế
- Sáng tạo và tư duy thẩm mỹ tốt
- Kiểm tra và duy trì chất lượng sản phẩm thiết kế
- Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai - sáng Thứ Bảy ( 8:00 -17:00 ), Nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ nhật
- Địa điểm làm việc : No.01, LK03-04 Khu đất dịch vụ Cây Quýt, Khu đô thị Văn Khê, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.