MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Nhận đặt chỗ và đặt món của khách qua điện thoại và mạng xã hội.
- Trả lời và tương tác với khách hàng trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với nhà hàng để chăm sóc khách hàng, truyền tải thông tin từ bộ phận MKT tới khách hàng, nhận phản hồi về sản phẩm và dịch vụ.
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
- Quản lý công cụ dụng cụ của bộ phận MKT.
- Cùng với Trưởng bộ phận chuẩn bị và thực hiện các chiến dịch MKT như: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Theo dõi quy trình Trước – Trong – Sau của các sự kiện nội bộ và sự kiện khách hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán.
- Báo cáo doanh thu định kì.
- Báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
- Cập nhật kiến thức công việc bằng cách tham gia các cơ hội giáo dục, tham dự hội nghị và hội thảo, đọc các ấn phẩm chuyên môn, duy trì mạng lưới cá nhân và tham gia các tổ chức nghề nghiệp.
- Hỗ trợ các BP khác theo sự hướng dẫn khi cần thiết.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 06 – 12 tháng tại vị trí tương đương.
- Trình độ tin học khá với kinh nghiệm xử lý văn bản Word, bảng tính Excel và các ứng dụng quản lý cơ sở dữ liệu, đặc biệt là Google Sheet.
- Tiếng Anh cơ bản.
QUYỀN LỢI
- Tham gia BHXH, chế độ phép năm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước
- Thưởng thêm Service Charge (trung bình từ 1 - 2 triệu/tháng)
- Thưởng hoa hồng bán tiệc
- Hỗ trợ cơm trưa, gửi xe miễn phí
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, sinh con, cưới hỏi,...
- Được tham gia đào tạo hội nhập, đào tạo nghiệp vụ định kỳ
- Được ưu đãi chiết khấu 20% khi dùng dịch vụ tại các nhà hàng trong hệ thống
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.