Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm chính nghiên cứu, xây dựng, phát triển và quản lý danh mục E2E các sản phẩm thấu chi;
2. Chịu trách nhiệm chính về việc lập kế hoạch số lượng hợp đồng và giải ngân mới của các sản phẩm OD thuộc phạm vi phụ trách trên từng kênh bán, nhóm rủi ro, tập khách hàng. Chịu trách nhiệm đề xuất các chỉ tiêu tài chính, chỉ số rủi ro của danh mục sản phẩm OD thuộc phạm vi phụ trách;
3. Chịu trách nhiệm thực hiện việc tư vấn, nghiên cứu, xây dựng, phát triển và quản lý sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách cho tất cả các phân khúc Khách hàng thuộc phạm vi quản lý của Khối KHCN;
4. Chịu trách nhiệm thực hiện việc phân tích thị trường, lập kế hoạch xây dựng sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh của VPBank trong từng thời kỳ;
5. Chịu trách nhiệm thực hiện việc phân tích thị trường, lập kế hoạch xây dựng sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh của VPBank trong từng thời kỳ;
6. Chịu trách nhiệm xây dựng các chính sách bán sản phẩm thuộc phạm vi phụ trách dành cho từng nhóm Khách hàng cá nhân phù hợp theo định hướng phát triển sản phẩm của Khối KHCN và Ngân hàng;
7. Chịu trách nhiệm quản lý chính sách giá sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách cho tất cả các phân khúc;
8. Chịu trách nhiệm phối hợp với IT xây dụng mô tả yêu cầu sản phẩm thuộc phạm vi phụ trách và việc thực hiện kiểm thử;
9. Chịu trách nhiệm thực hiện đào tạo, hướng dẫn các cán bộ về quy trình triển khai, phát triển sản phẩm mới và các bộ chỉ tiêu kinh doanh tại VPBank ;
10. Chịu trách nhiệm làm việc và hỗ trợ các đơn vị liên quan (Khối QTRR, Trung tâm Thẻ - Khối Vận hành…) trong việc kiểm soát rủi ro của các hoạt động kinh SP Thấu chi, quản lý thực hiện các báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và thực hiện các công việc theo phân công của BLĐ từng thời kì.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp bằng cử nhân. Có tổi thiểu 3-5 năm kinh nghiệm về sản phẩm cho vay/ quản lý rủi ro sản phẩm cho vay tại các tổ chức tín dụng, ngân hàng uy tín.
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Có kiến thức chuyên sâu về phát triển sản phẩm Cho vay/ Thấu chi
- Có kiến thức vể quản lý lợi nhuận sản phẩm theo mô hình SAP (hoặc các mô hình tương tự) và lập kế hoạch kinh doanh.
- Mức độ tự tin, năng lượng và cam kết cao
- Khả năng quản lý xung đột
- Kỹ năng về phân tích số liệu và tập trung vào kết quả
- Khả năng làm việc với thời hạn thách thức
3. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng quản lý công việc
- Kỹ năng thuyết trình, đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý nhóm
- Tiếng Anh thành thạo
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo tốt
5. Các năng lực cần có
- Tư duy logic
- Tư duy về hệ thống phần mềm
- Nhạy bén với công nghê
- Tư duy sáng tạo
- Chịu được áp lực
- Tính kỷ luật cao
QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.