Mô tả công việc
• Lập kế hoạch, phân công cho đội ngũ và chịu trách nhiệm chính cho các hoạt động chạy quảng cáo Facebook, Tiktok, Zalo...
• Đo lường & phân tích dữ liệu để tối ưu các kênh quảng cáo có liên quan như CPM, CPC, CPQL, CIR, CTR, CR, Revenue,...
• Phối hợp với các team trong phòng marketing và các phòng ban khác để đảm bảo đạt mục tiêu chung của công ty.
• Sử dụng tố các công cụ tracking, mapping dữ liệu như Gav dev, Chatbot, CRM,...
• Setup các chiến dịch quảng cáo Facebook, Tiktok,.. với ngân sách lớn.
• Đánh giá hiệu quả, năng lực của đội ngũ nhân sự trong nhóm, phát triển nhóm hướng tới mục tiêu chung của toàn công ty.
• Trực tiếp triển khai công tác lên và duyệt nội dung, cài đặt, quản trị, tối ưu hóa ngân sách truyền thông trên các kênh quản lý để tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo
• Kiểm soát dòng tiền chạy quảng cáo cho từng chiến dịch.
• Định kỳ hàng tuần, hàng tháng, mỗi chiến dịch báo cáo kết quả của các hoạt động truyền thông trên kênh Facebook cho trưởng phòng Marketing.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành về MKT
• Kinh nghiệm: 2 – 5 năm;
• Có khả năng sáng tạo, tư duy tốt
• Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao
• Tinh thần trách nhiệm, trung thực.
• Kỹ năng quản lý dự án và đội ngũ, khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc với team trẻ, năng động, nhiệt huyết và tận tâm hướng dẫn
- Được công ty hỗ trợ các khóa học, bồi dưỡng nâng cao trình độ để phát triển.
- Mức lương: 12 -19 triệu
- Đầy đủ các phúc lợi theo quy định nhà nước: nghỉ phép, chế độ BHXH
- Thưởng hằng Quý theo năng lực làm việc và lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh của công ty
- Review lương định kỳ, có cơ hội phát triển sự nghiệp.
- Công ty cung cấp laptop và các thiết bị hỗ trợ công việc.
- Thời gian làm việc: 9h00-18h00 (T2-T6), T7 làm đến 16h00
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.