Mô tả công việc
1. Công tác Nhân sự:
- Quản trị nhân sự, quản lý hồ sơ, danh sách CBCNV
- Soạn thảo Hợp đồng lao động, mô tả công việc, tiêu chuẩn CBNV
- Triển khai thực hiện các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động
- Cập nhật chế độ chính sách theo quy định của pháp luật
- Tổng hợp báo cáo nhân sự theo yêu cầu
2. Công tác Hành chính:
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Thanh toán các chi phí hành chính và các chi phí hậu cần khác
3. Các công việc khác:
- Quản trị email của Công ty và các tài khoản của công ty. Tham gia tổ chức các sự kiện của công ty: hội họp, tham quan, nghỉ mát, đối ngoại, hiếu, hỷ, sinh nhật, trung thu, tết, tổng kết cuối năm....
- Quản lý việc tuân thủ của CBNV trong bộ phận đối với nội quy, quy chế, quy định, quy trình của Công ty;
- Xử lý các tình huống, sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi được yêu cầu
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo, phân công, điều hành trực tiếp từ trưởng bộ phận và ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật ...hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí HCNS
- Tiếng Anh cơ bản
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint,...), soạn thảo văn bản tốt
- Am hiểu nghiệp vụ hành chính nhân sự, văn thư – lưu trữ
- Có kiến thức chung về Luật lao động, Bảo hiểm xã hội
- Có kỹ năng năng thương thảo, thuyết trình.
- Có kỹ năng nắm bắt tâm lý/ hành vi con người, nhận diện tính cách tốt, và chịu áp lực công việc.
- Có thái độ tư duy tích cực, cầu tiến, tính chủ động, trung thực, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống, có khả năng làm việc độc lập, có kỹ năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả, tính kỷ luật tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (trao đổi khi phỏng vấn);
- Tham gia các chế độ bảo hiểm XH, TN, YT theo quy định hiện hành;
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng đột xuất theo năng lực;
- Thưởng sinh nhật, cưới hỏi từ quỹ Công đoàn và Công ty;
- Tham gia nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước;
- Được tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình đào tạo, phát triển chuyên môn;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chú trọng phát triển con người;
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho các ứng viên năng động, giỏi chuyên môn.
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.