Mô tả công việc
1. Recruitment & Talent Acquisition:
- Responsible for attracting and recruiting talent for the assigned department(s).
- Manage the approved Recruitment Plan to meet the company’s growth objectives.
- Implement the recruitment process for the assigned division/department(s).
- Build relationships with headhunters, agencies, etc., to develop a talent pool.
- Prepare recruitment reports as required.
2. Human Resources Business Partner (HRBP):
- Support the preparation of organizational charts, roles and responsibilities for each position, job descriptions, and KPIs.
- Assist in executing transfers and promotions for the assigned division/department(s).
- Support the management of the approved Recruitment Plan to align with the company’s growth objectives.
- Compile and clarify internal policies, rules, and HR-related processes for employees.
- Assist in resolving labor relations issues, including handling disciplinary actions, labor-related incidents, and mutual termination agreements.
- Conduct satisfaction surveys for the assigned division/department(s).
- Evaluate and recommend employees with suitable competencies and productivity for assignments or appointments to managerial or specialist positions.
3. Office tasks and Administrative duties.
4. Other tasks as assigned by the Department Manager.
1. Thu hút & Tuyển dụng:
- Chịu trách nhiệm thu hút & tuyển dụng chính cho Phòng ban phụ trách.
- Quản lý Kế hoạch tuyển dụng đã được duyệt để đáp ứng mục tiêu tăng trưởng của Công ty.
- Triển khai Quy trình tuyển dụng cho Khối/ Phòng ban phụ trách.
- Xây dựng Mối quan hệ với các đối tác headhunter, agency, .... để tạo talent pool.
- Thực hiện các báo cáo tuyển dụng được yêu cầu.
2. Đối tác Nhân sự (HRBP):
- Hỗ trợ tổng hợp sơ đồ tổ chức, chức năng/nhiệm vụ từng vị trí, mô tả công việc, KPIs.
- Hỗ trợ triển khai thuyên chuyển & thăng chức cho Khối/ Phòng ban phụ trách.
- Hỗ trợ quản lý Kế hoạch tuyển dụng đã được duyệt để đáp ứng mục tiêu tăng trưởng của Công ty.
- Hỗ trợ tổng hợp nội quy, quy định, quy trình liên quan đến Nhân sự để giải đáp cho Nhân viên.
- Hỗ trợ giải quyết quan hệ lao động: Xử lý vi phạm kỷ luật, sự vụ liên quan đến lao động, thỏa thuận chấm dứt HĐLĐ.
- Hỗ trợ khảo sát mức độ hài lòng của Khối/ Phòng ban phụ trách.Hỗ trợ khảo sát mức độ hài lòng của Khối/ Phòng ban phụ trách.
- Thẩm định và đề xuất các trường hợp có năng lực, năng suất phù hợp để giao nhiệm vụ/bổ nhiệm vào các vị trí quản lý, chuyên gia.
3. Các công tác văn phòng, Admin,...
4. Các công việc khác do Trưởng phòng yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Bachelor’s degree or higher, preferably in Human Resource Management.
- At least 3 years of experience in human resources. Candidates with prior experience as an HRBP or in resource management and organizational development in the IT industry are preferred.
- Strong orientation toward HRBP development, with a willingness to take on challenges to achieve goals and KPIs.
- Ability to write articles and create visual content to attract candidates.
- Proactive in managing and executing all recruitment tasks within assigned responsibilities.
- Proficient in using applicant tracking systems (ATS) and HR data management software.
- Strong problem-solving skills.
- Excellent listening and communication skills; adaptable, quick to integrate, and able to build good relationships.
- Persistent, goal-oriented, and continuously striving for improvement.
- Skilled in information gathering, synthesis, and analysis.
- Proficient in office software.
- Detail-oriented in work execution.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự...Ưu tiên ứng viên đã từng làm HRBP hoặc làm công tác quản lý nguồn lực, phát triển tổ chức trong ngành Công nghệ thông tin.
- Định hướng phát triển HRBP, không ngại thử thách để hoàn thành mục tiêu và KPIs.
- Có khả năng viết tin bài, sáng tạo nội dung hình ảnh phục vụ cho công tác thu hút ứng viên.
- Năng lực thực thi và chủ động quản lý tất cả công việc của mảng tuyển dụng mà mình phụ trách.
- Sử dụng tốt các phần mềm quản lý ứng viên và dữ liệu nhân sự.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt; Linh hoạt, có khả năng hòa nhập nhanh, tạo mối quan hệ tốt.
- Bền bỉ, hướng mục tiêu và không ngừng nỗ lực.
- Kỹ năng khai thác thông tin, tổng hợp và phân tích thông tin tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Social insurance and health insurance policies according to state regulations.
- Participation in health insurance after one year of employment.
- Young, dynamic and friendly working environment.
- Opportunity to work onsite in Japan.
- Regularly organize seminars conducted by the company's own employees, facilitating research, exchange and development.
- Being guided enthusiastically, creating many opportunities for development and promotion at work.
- Housing support within a radius of 2km.
- Support parking costs and other utilities.
- Chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe sau 01 năm làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Cơ hội làm việc onsite tại Nhật Bản.
- Thường xuyên tổ chức các seminar do chính nhân viên công ty thực hiện, tạo điều kiện nghiên cứu, trao đổi, phát triển.
- Được hướng dẫn tận tình, tạo nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
- Hỗ trợ tiền nhà ở trong bán kính 2km.
- Hỗ trợ chi phí gửi xe và các tiện ích khác.
Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài
- Party tổ chức mỗi năm 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
- Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
- Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
- Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
- Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
- Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000
- Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
- Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
- Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
- Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
- Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
- Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex.
- Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon.
- Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
- Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng.
- Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
- Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
- Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
- Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
- Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu.
- Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty
Mission
Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.