Mô tả công việc
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm của khâu chuẩn bị theo chỉ dẫn, đúng thời gian, theo tiêu chuẩn đã định trước.
• Engage in food and beverage service delivery as per the predetermined standards and sequence.
Tham gia cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống theo các tiêu chuẩn và trình tự đã định trước.
• Have thorough knowledge of the menu, drinks list and wine list and to be able to respond to guest inquire.
Có kiến thức kỹ lưỡng về thực đơn, danh sách đồ uống và danh sách rượu và có thể đáp ứng các yêu cầu của khách.
• Ensure that guest expectations are met or exceeded by providing an efficient, friendly, and attentive service.
Đảm bảo đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi của khách bằng cách cung cấp dịch vụ hiệu quả, thân thiện và chu đáo.
• Liaise with the kitchen, stewarding, bars and housekeeping in operational matters to ensure the operation runs smoothly.
Liên lạc với nhà bếp, quản lý, quầy bar và quản lý trong các vấn đề vận hành để đảm bảo hoạt động diễn ra suôn sẻ.
• Collect and delivers restaurant linen laundry according to hotel procedures.
Thu và giao đồ giặt nhà hàng theo quy trình của khách sạn.
• Check and collects supplies from the stores according to hotel procedures.
Kiểm tra và thu thập vật tư từ các cửa hàng theo quy trình của khách sạn.
• Maximize revenue in the outlet by implementing up selling techniques.
Tối đa hóa doanh thu tại cửa hàng bằng cách thực hiện các kỹ thuật bán hàng.
• Helps maintain the outlet in top physical condition by reporting any engineering or housekeeping defects to supervisors.
Giúp duy trì ổ cắm ở tình trạng vật lý tốt nhất bằng cách báo cáo bất kỳ lỗi kỹ thuật hoặc vệ sinh nào cho người giám sát.
• Help maintain standards of cleanliness by carrying out front and back of house cleaning duties as directed.
Giúp duy trì các tiêu chuẩn sạch sẽ bằng cách thực hiện các công việc dọn dẹp nhà cửa trước và sau theo chỉ dẫn.
• Handle customer complaints if possible or reports them to supervisors.
Xử lý các khiếu nại của khách hàng nếu có thể hoặc báo cáo cho người giám sát.
Quyền lợi được hưởng
Social welfare
"Stars Stay Program" with discounted rates in Fusion Hotel Group
F&B discount for Stars/ Family/ Friends
Yêu cầu công việc
• Good English and Local language skills.
Kỹ năng tiếng Anh và ngôn ngữ địa phương tốt.
• Sounds organization skills.
Kỹ năng tổ chức âm thanh.
• Sounds leadership and motivational skills.
Kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực.
• Interacts with both colleagues and occasionally with guests.
Tương tác với cả đồng nghiệp và với khách.
• Able to handle demanding workload.
Có khả năng xử lý khối lượng công việc khắt khe.
• In possession of all faculties.
Sở hữu tất cả các kỹ năng tổng quát.
• Pleasant physical appearance.
Ngoại hình dễ nhìn.
• Ability to work a personal computer.
Khả năng làm việc trên máy tính cá nhân.
• Proven experience in hotel of similar upper scale concepts.
Kinh nghiệm đã được chứng minh trong khách sạn mô hình, quy mô trên tương tự.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.