Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Quản lý và điều phối mọi hoạt động liên quan đến dịch vụ cho thuê xe của công ty (khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh)
- Đầu mối làm việc với các đối tác doanh nghiệp chiến lược của công ty trong hoạt động thuê xe (Be, Grab...)
- Xây dựng chương trình khuyến mãi, chương trình bán hàng để thúc đẩy hoạt động thuê xe
- Đảm bảo tình trạng xe luôn sẵn sàng và đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi giao cho khách hàng
- Quản lý và đảm bảo hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng và bán hàng tại showroom
- Đánh giá sự phối hợp trong hoạt động bán hàng hiện tại của Văn phòng HCM, đưa ra đề xuất tối ưu công việc
- Xây dựng hệ thống báo cáo công việc để kịp thời nằm bắt vấn đề và giải quyết kịp thời
- Thực hiện các hoạt động khác theo yêu cầu của quản lý
2. Quyền lợi
- Được làm việc tại công ty tiên phong trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông
- Thu nhập: 20-30 triệu/tháng, có thể hơn theo năng lực
- Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh,...
- Phát triển: Được bổ nhiệm các vị trí cao hơn khi thể hiện được năng lực làm việc
- Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
- Được tham gia hoạt động teambuilding, quà các ngày lễ Tết...
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung.
Thời gian làm việc
- Sáng: 8h30-12h
- Chiều: 13h-17h30
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và các ngày thứ 7 cách tuần trong tháng
Yêu Cầu Công Việc
1. Chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Quản trị Nhân sự… hoặc các ngành có liên quan
2. Kinh nghiệm
- Ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành văn phòng, quản lý hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng...hoặc các công việc liên quan
3. Kỹ năng/Phẩm chất
- Tư duy logic, hệ thống, có khả năng giải quyết vấn đề nhanh, linh hoạt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Có khả năng làm việc trực tiếp, sát sao, quyết liệt, chịu áp lực tốt với tinh thần kết quả trên hết
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm
- Khả năng phân tích, lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
- Trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.