Mô tả công việc
- Thực hiện việc hỏi giá vật tư và thu mua vật tư cho công trình theo đề nghị của Kỹ Sư và Giám Sát
- Làm hợp đồng, PO, nhận hóa đơn từ nhà cung cấp
- Hạch toán chứng từ mua hàng vào hệ thống dữ liệu kế toán, đối chiếu công nợ và theo dõi công nợ nhà cung cấp
- Kiểm tra, thực hiện giao nhận vật tư, thiết bị thu mua tại công ty, xưởng
- Làm việc trực tiếp với bộ phận thi công công trình, xưởng sản xuất, thực hiện việc giao nhận, bàn giao vật tư đúng đề xuất và đảm bảo tiến độ thi công
- Khai báo BHXH, tình hình sử dụng lao động định kỳ và khi có phát sinh
Yêu cầu công việc
- Trình độ Trung Cấp trở lên, chuyên ngành : Kế toán
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên (được hướng dẫn thêm trong quá trình thử việc)
- Ưu tiên đã biết bốc báo giá nội thất
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà Nước
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng khích lệ theo hiệu quả kinh doanh và đóng góp cho công ty (từ 1 - 3 tháng lương thực nhận)
- Được du lịch 1 lần/ năm
- Tham gia các khóa học đào tạo ngắn hạn theo yêu cầu
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.