Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn pháp luật, hướng dẫn, hỗ trợ pháp lý cho các Phòng/Ban/Chi nhánh/ Trung tâm bồi thường liên quan tới các hoạt động nghiệp vụ bảo hiểm mà Công ty cung cấp;
- Tham gia quản trị, rà soát, tư vấn, thẩm định, xây dựng các quy tắc bảo hiểm, các quy trình/ quy định hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm, hợp đồng mẫu, tài liệu/hồ sơ pháp lý khác hỗ trợ cho hoạt động nghiệp vụ bảo hiểm của Công ty
- Tham gia thẩm định, kiểm soát rủi ro pháp lý và tuân thủ pháp luật đối với các mảng nghiệp vụ, các hồ sơ giám định bồi thường, các Hợp đồng/giao dịch mà Công ty tham gia;
- Soạn thảo, rà soát, thẩm định và hướng dẫn các Hợp đồng/giao dịch khác thuộc nghiệp vụ bảo hiểm và liên quan đến hoạt động kinh doanh bảo hiểm của PTI;
- Tư vấn, giải quyết khiếu nại, tranh chấp, thực hiện các công việc (nếu có) liên quan đến hoạt động tố tụng theo phân công của Giám đốc Quản trị Công ty/Giám đốc Pháp chế;
- Thực hiện nghiên cứu, tư vấn trong việc rà soát, xây dựng các quy định, cập nhật văn bản quy phạm pháp luật/văn bản hướng dẫn mới liên quan đến hoạt động nghiệp vụ Bảo hiểm của PTI;
- Hỗ trợ giải quyết các tranh chấp, khiếu nại với Khách hàng, làm việc với Cơ quan nhà nước có thẩm quyền để bảo vệ quyền lợi của PTI; tham gia xử lý vi phạm nội bộ theo sự phân công của Giám đốc Quản trị
- Thực hiện các công việc tư vấn và hỗ trợ pháp lý khác theo sự phân công của Giám đốc Quản trị.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật.
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm pháp chế tại các tổ chức, công ty tài chính, ngân hàng; ưu tiên có kinh nghiệm làm pháp chế tại các công ty bảo hiểm
3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng:
- Chăm chỉ, nhiệt tình với công việc
- Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng Tiếng Anh
- Có thể chịu được áp lực và đi công tác xa
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục; Kỹ năng làm việc nhóm
4. Năng lực cốt lõi
- Có hệ tư tưởng và tư duy phù hợp với giá trị cốt lõi của tổ chức
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi.
3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
- Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.
4. Cơ hội thăng tiến
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.