Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh, cơ cấu hàng hóa theo năm
- Tiếp nhận kế hoạch doanh số năm từ BGĐ, phân bổ và đưa ra kế hoạch hành động cụ thể cho từng điểm bán.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường phù hợp với nguồn lực và định hướng phát triển doanh nghiệp, đảm bảo thực hiện (mở điểm bán, mở thêm kênh bán...)
- Đánh giá hiệu quả điểm bán, đề xuất thay thế/ mở rộng... đảm bảo hiệu quả kinh doanh
- Tối ưu quy trình vận hành hệ thống, chuẩn hóa dịch vụ tại hệ thống điểm bán
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí vận hành.
- Phối hợp với P HCNS, xây dựng, cải tiến tài liệu đào tạo, trực tiếp đào tạo và đánh giá chất lượng đào tạo
- Phối hợp với P MKT, P QLHH xây dựng và triển khai CTKM, phân bổ chỉ tiêu doanh thu tương ứng với hàng hóa cho điểm bán phụ trách, kiểm soát thất thoát hàng hóa tại điểm bán
- Phối hợp với P MKT, thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, đối thủ, từ đó kết hợp thực hiện các hoạt động phát triển thương hiệu, đồng kiểm soát chi phí MKT cho điểm bán
- Phân bổ KPI phù hợp với mục tiêu kinh doanh
- Theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
- Liên tục theo dõi, phân tích và đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của khối bán lẻ, đưa ra phương án thực hiện mục tiêu kinh doanh, chịu trách nhiệm về vận hành điểm bán.
Yêu Cầu Công Việc
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại... hoặc các ngành liên quan
- Ưu tiên Nữ
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức chuỗi bán lẻ ngành tiêu dùng (điểm cộng ngành thời trang nữ)
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác ngắn ngày - dài ngày
- Kỹ năng phát triển nhân viên; kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề; Kỹ năng lập, triển khai, giám sát thực hiện kế hoạch
- Kỹ năng làm việc độc lập theo nhóm; giao tiếp - thuyết trình
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Thu nhập: 25 – 40 triệu/tháng
- Lương tháng 13, thưởng quý/năm theo kết quả kinh doanh, thưởng % lợi nhuận, Esop.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của công ty.
- Ưu đãi mua hàng giảm 50% Tất cả các sản phẩm
- Chế độ Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, Teambuilding,…
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.