Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
▪ Đào tạo và giám sát nhân viên.
▪ Quản lý thu chi và lập báo cáo ngân sách gửi lên cấp trên.
▪ Giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
▪ Kiểm soát giá bán hàng và lượng hàng tồn kho.
▪ Đảm bảo mục tiêu doanh số đã đề ra.
▪ Chuẩn bị kho lưu trữ hàng hóa và khu vực trưng bày hàng hóa.
▪ Đặt hàng, nhận hàng, xác nhận thay đổi giá cả và xử lý các sản phẩm bị hư
hỏng hoặc trả lại.
▪ Xử lý các tình huống phát sinh khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng nội thất, đồ gia dụng... là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.