Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm bán hàng và quản lý nhóm từ 10 người trở lên tối thiểu 02 năm.
- Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điện máy.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực từ 8 triệu trở lên
- Được ký HĐLĐ xác định thời hạn sau thời gian thử việc
- Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ; thưởng lễ, tết; lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Môi trường phát triển bền vững, được cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và làm việc trong môi trường năng động, bình đẳng, chuyên nghiệp.
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.