Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Soạn thảo, tiếp nhận và lưu trữ các văn bản, thư từ, quyết định, thông báo, quy
chế, quy định... của Công ty
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Theo dõi chế độ phúc lợi của nhân viên và các công việc khác (quản lý thiết bị,
văn phòng phẩm, đặt lịch hẹn,...).
- Theo dõi biến động nhân sự. Phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải
đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan đến người lao động.
- Thực hiện chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau..) cho
CBNV theo quy định của công ty.
- Theo dõi và tính lương nhân sự hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học.
- Kinh nghiệm ít nhất 1,5 năm ở vị trí Hành chính nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhiệt huyết, nhạy bén, có khả năng thích ứng công việc nhanh, chịu được áp
lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.