Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tuyển dụng cho công ty theo tình hình kinh doanh và các vị trí phát sinh của phòng ban
- Tổ chức tuyển dụng, phỏng vấn, thông báo kết quả
- Tổ chức các sự kiện nội bộ, đối ngoại: Sinh nhận nhân viên, 8/3, 20/10, ngày hội việc làm, workshop, talkshow, ...
- Phụ trách chấm công, tính lương, các chế độ phúc lợi khác
- Quản lý, theo dõi thực hiện HĐLĐ
- Quản lý thông tin, hồ sơ, giấy tờ nhân sự, công ty
- Quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm, đề xuất sửa chữa, mua sắm khi cần
- Một số công việc hành chính phát sinh khác
Yêu cầu công việc
- Nam nữ từ 21 - 28
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, luật, hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Kinh nghiệm 6 tháng trở lên về hcns, tổ chức sự kiện
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Thành thạo tin học văn phòng
- Mạnh Employer Branding là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8-11tr + phụ cấp + KPI
- Thời gian làm việc từ T2-T6 và 1 sáng T7/tháng
- Review lương, thưởng 1-2 lần/1 năm
- Tham gia các hoạt động Teambuilding 1-2 lần/1 năm
- Bảo hiểm đóng đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Thưởng theo chế độ công ty
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.