Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh
- Phát triển thị trường trong nước và quốc tế
- Tư vấn upsaling cho khách.
- Theo dõi và cập nhập các chương trình ưu đãi.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra việc ký kết các hợp đồng.
- Đón tiếp khách Vip.
- Giải quyết phàn nàn của khách.
- Kiểm tra, phân tích công suất phòng, sắp xếp phòng khách cho phù hợp.
- Phản hồi đánh giá khách hàng trên các nền tảng như tripadvisior, booking.com, agoda…
- Tổng hợp góp ý của khách, đưa ra đề xuất cải tiến phù hợp.
- Theo dõi đốc thúc BP kinh doanh thực hiện kế hoạch đã đề ra.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh quý.
- Các công việc theo sự chỉ đạo của GM
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng phí phục vụ
- Ăn ca
- Có xe đưa đón nhân viên tuyến Quy Nhơn <=> Trung Lương
- Các chế độ khác theo chính sách công ty
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing ...
2. Tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí SM ks, resort từ 4* trở lên
3. Tiếng Anh thành thạo
4. Am hiểu thị trường du lịch, lữ hành
5. Sử dụng tốt phần mềm Smile là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Phiếu TT Ứng viên theo Form công ty
- CV
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.