Việc làm Trung Nguyên Franchising

Cập nhật 26/11/2024 00:25
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BĐS
Trung Nguyên Franchising
77 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1000 - 1200 USD
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chủ đầu tư Bất động sản, cần tuyển TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BĐS với nhiệm vụ như sau

- Có trách nhiệm đi tìm, kết nối, duy trì và chăm sóc quan hệ khách hàng, đưa khách hàng về cho công ty.

- Xem xét các hoạt động liên quan đến tìm kiếm sản phẩm, nghiên cứu sản phẩm mới

- Xem xét các hoạt động liên quan đến điều tra/ khảo sát thị trường BĐS tương tự theo yêu cầu của Lãnh đạo công ty

- Xem xét Lập, Trình duyệt phương án/ kế hoạch Kinh doanh

- Xem xét các hoạt động liên quan đến theo dõi chi phí và báo cáo doanh thu

- Có kế hoạch sử dụng, đào tạo và phát triển nhân viên dưới quyền Quản lý (sale staff), và báo cáo BLD cty phê duyệt.

- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá đối với CBNV

- Tổng hợp thông tin thị trường BĐS, nghiên cứu sản phẩm, thị trường mục tiêu cho các BĐS Công ty đầu tư.

- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng như: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng…

- Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận; giải quyết khiếu nại, và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.

- Phối hợp với kế toán thực hiện đối chiếu, theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty…

Yêu Cầu Công Việc

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương cho các Công ty, ưu tiên từng làm việc về lĩnh vực bất động sản,...
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật/ Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ Kế toán

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 1,000 - 1,200 USD
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Trung Nguyên Franchising Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
82-84 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Q.1

Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.

Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2004

Mission

Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.

Những nghề phổ biến tại Trung Nguyên Franchising

Bạn làm việc tại Trung Nguyên Franchising? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trung Nguyên Franchising

Trung Nguyên Franchising

Click để đánh giá