Mô tả công việc
Triển khai và hướng dẫn sử dụng phần mềm POS (bán hàng Nhà hàng, Khách sạn,..)
Quản lý và phối hợp với đội ngũ nhân viên để đảm bảo tiến độ và chất lượng triển khai dự án.
Phối hợp cùng các phòng ban khác để tư vấn giải pháp, triển khai, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc triển khai phần mềm POS hoặc các phần mềm liên quan.
Giao tiếp được bằng Tiếng Anh
Tốt nghiệp Đại học ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế, Kỹ thuật,...
Có kiến thức cơ bản về máy tính, sử dụng phần mềm
Giao tiếp, thuyết trình được với khách hàng, được tiếp xúc nhiều văn hóa các nước đang làm việc tại Việt Nam, Cambodia,..
Yêu thích công việc triển khai dự án, đi công tác địa phương trong môi trường năng động quốc tế
Quyền lợi
Tham gia du lịch, teambuilding hàng năm
Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm. Công ty tạo điều kiện phát triển bản thân tốt nhất
Đánh giá tăng lương hàng năm
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...).
Thưởng theo dự án
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và đa quốc gia
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:25:02
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.