Khu đô thị Ngoại giao đoàn, Bắc Từ Liêm, HN
Đội Cấn Ba Đình, Hà Nội
Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của TPBank như mở thẻ, mở tài khoản và các dịch vụ khác tại TPBank
- Không sale - không áp doanh số
- Địa điểm 1: 44 Lê Ngọc Hân - Hai Bà Trưng - Hà Nội
- Địa điểm 2: 155 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội
- Địa điểm 3: Tầng 2 - Tòa nhà T3A - Lô N03 T3&T4 Khu Ngoại giao đoàn - Xuân Tảo - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
- Fulltime xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần từ 07h00 đến 22h00
- Ca sớm nhất bắt đầu từ 07h00; ca muộn nhất bắt đầu lúc 14h00
- 1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 18-35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên đang học năm cuối)
- Giao tiếp tốt
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trước khi vào làm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000đ - 9.000.000đ/tháng.
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản trước khi tham gia công việc
- Có trợ cấp trong thời gian đào tạo
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện,....)
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái