Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng kinh doanh:
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, chương trình hành động của Phòng kinh doanh;
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả kinh doanh định kỳ, đưa ra các khuyến nghị, phương án cải thiện và tăng cường hiệu quả kinh doanh của Phòng Kinh doanh;
- Quản lý rủi ro hoạt động kinh doanh và quản lý danh mục khách hàng thuộc phạm vi quản lý đảm bảo an toàn hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
2. Quản lý công tác bán hàng:
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng quan trọng/cốt lõi hiện hữu/tiềm năng nhằm khai thác, phát triển kinh doanh và triển khai các chính sách chăm sóc khách hàng thuộc phân khúc quản lý;
- Quản lý thực thi và đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng cán bộ bán hàng, đưa ra các khuyến nghị tăng cường hiệu quả kinh doanh;
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan trong việc phát triển sản phẩm, dịch vụ và bán chéo sản phẩm cho Khách hàng theo phân khúc phụ trách;
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để kịp thời nhận biết những dấu hiệu rủi ro từ phía khách hàng, qua đó đưa ra những đề xuất để kịp thời ngăn chặn những thiệt hại cho Ngân hàng;
3. Phối hợp với các Phòng ban liên quan trong công tác quản lý thu nơ phát sinh (nếu có)
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Chuyên ngành: Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Quản lý,…
Ngoại ngữ: Tiếng Anh: TOEFL 79-93 | IELTS 6.5-7.5 | TOEIC 785-900 hoặc tương đương
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm tín dụng doanh nghiệp trong Ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý phân khúc khách hàng tương đương
Kiến thức:
- Am hiểu về cơ cấu tổ chức của ngân hàng.
- Hiểu biết đa dạng các ngành nghề, hoạt động ngành Ngân hàng.
- Am hiểu sâu về chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết về các lĩnh vực kinh doanh.
Kỹ năng:
- Đàm phán và Thuyết phục.
- Quản trị các mối quan hệ.
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Tiếp cận và khai thác khách hàng.
- Quản lý chăm sóc khách hàng
- Quản trị rủi ro
Yêu cầu khác:
- Phát triển con người.
- Hoạch định và tổ chức
- Tư duy Kinh doanh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái