Việc làm Edutalk

Cập nhật 19/11/2024 13:25
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đánh Giá Và Phát Triển Giáo Dục Edutalk
Quản Lý Kinh Doanh - Chi Nhánh Cần Thơ
Edutalk 3.2★
6 đánh giá 92 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

* Hoạch định và triển khai các hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng:
- Thiết lập chỉ tiêu cho team theo tháng/quý dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
- Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu cửa hàng.
- Trực tiếp tham gia bán hàng và tiếp khách, luôn đảm bảo cửa hàng đạt mục tiêu doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng; tìm hiểu nguyên nhân và phân tích những yếu tố làm ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.
* Quản lý, giám sát & phát triển nhân sự tại các cửa hàng:
- Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng các quy trình - quy định - thông báo - chính sách bán hàng.
- Kiểm tra việc duy trì hình ảnh nhân viên, hình ảnh bên ngoài và bên trong cửa hàng, đảm bảo hình ảnh thương hiệu Jemmia luôn đúng chuẩn trong mắt khách hàng.
- Đào tạo và đánh giá nhân viên về kiến thức sản phẩm, tác phong, kỹ năng tư vấn bán hàng, xử lý các tình huống, bảo quản và trưng bày hàng hóa, sổ sách, bàn giao sau đào tạo và đánh giá sau thử việc.
- Triển khai công việc, huấn luyện nhân viên vào đầu ca làm việc, tạo động lực giúp nhân viên tối đa hóa những năng lực cá nhân và làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.
- Tổ chức họp định kỳ 2 lần/tháng và đột xuất hàng tuần tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết & đề xuất các hành động khắc phục - phòng ngừa.
* Chăm sóc, phát triển hệ thống:
- Tổ chức triển khai hướng dẫn thực hiện và kiểm tra các chương trình chăm sóc khách hàng được duyệt.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng giai đoạn và đối tượng khách hàng.
- Triển khai cho nhân viên việc thu thập thông tin khách hàng thường xuyên, theo dõi chăm sóc khách hàng VIP.
- Trực tiếp tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo phân cấp trách nhiệm.
- Báo cáo tình hình thực hiện các chương trình khuyến mãi.
* Quản lý tiền mặt, hàng hóa kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng:
- Tổng hợp và cung cấp thông tin chủng loại mẫu bán chạy/bán chậm, từ đó, đề xuất cơ cấu và mẫu mã hàng hóa.
- Đảm bảo việc bảo quản hàng hóa về chất lượng và số lượng, tuân thủ các quy định về an toàn tài sản, hàng hóa và các quy định, chính sách về chuẩn mực bán hàng, kế toán, nhân sự của Công ty.
- Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Nam cao từ 165cm, Nữ cao từ 156cm, ngoại hình sáng, độ tuổi từ 26 trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên trở lên chuyên ngành Kinh Tế, QTKD hoặc lĩnh vực tương tự.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm trong ngành hàng cao cấp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng kim cương.
- Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm quản lý vận hành.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng xuất sắc.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có tổ chức, có hoạch định.
- Có networking tốt.
- Ngoại giao và ứng xử tốt.
- Giao tiếp tiếng anh.

Quyền lợi được hưởng

Du lịch công ty
Phúc lợi theo quy định (BHXH, phép năm, sinh nhật, hiếu hỷ, công tác phí, tăng ca,...).
Cung cấp thiết bị và đồng phục làm việc.
Review lương 1 năm/lần.
Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương (tùy vào tình hình kinh doanh).
Đào tạo kiến thức và chuyên môn.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Sứ mệnh: Edutalk với sứ mệnh phát triển giáo dục nước nhà vươn tầm với các nền giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới, “Phổ cập tri thức và ngoại ngữ cho thế hệ trẻ Việt Nam, góp phần thúc đẩy thế hệ trẻ tiếp xúc với tri thức và tinh hoa của thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng chuyền
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đánh Giá Và Phát Triển Giáo Dục Edutalk thành lập vào ngày 20/10/2016, tiền thân là một dự án start-up lĩnh vực công nghệ giáo dục (S-tech), Edutalk đã từng bước hoàn thiện và phát triển để hướng tới mục tiêu 5 năm “Kết nối 15 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam tìm được giảng viên và môi trường học tập tốt nhất”.

Mission

  • Định hướng phát triển thành một tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
  • Giáo dục, đào tạo giúp mọi người tự lãnh đạo tạo dựng nhân hiệu, đam mê khai sáng tiềm năng, khẳng định tài năng, giàu sang vinh quang, hạnh phúc thành đạt 
  • Đối với Xã hội: Dẫn dắt các doanh nghiệp giáo dục hướng về một nền giáo dục đại cách mạng.
  • Đối với Khách hàng: Khách quan, dễ dàng, đồng hành và bảo vệ.
  • Đối với Đồng đội: Đưa anh em đến với thành công và hạnh phúc.
  • Nói được, Làm được.
  •  Nhiệt tình hết mình.
  • Kiên trì đến cùng.

lk mơ cùng một giấc mơ, cùng nhau vươn ra đ

 

ại dương rộng lớn, cùng nhau đối mặt với nhiều thử thách, giông bão, cùng nhau vượt qua tất cả, cùng nhau “chạm tới thành công và hạnh phúc”


Review Edutalk

3.2
6 review

02/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường tệ hại, toxic thiếu chuyên nghiệp, không công nhận sự cố gắng của nhân viên (RV)

09/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc không tốt, những quy định kì lạ, tốn công sức, không nên vào làm (RV)

08/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

ép KPI, sếp luôn đúng, đào tạo 2 khóa học onl, môi trường thiếu chuyên nghiệp (RV)

Những nghề phổ biến tại Edutalk

Bạn làm việc tại Edutalk? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Edutalk

Edutalk

Click để đánh giá