Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu thị trường:
- Mảng Bất động sản và Vật liệu xây dựng ( thương hiệu Eurowindow): Thực hiện nghiên cứu khách hàng, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng sản phẩm, xu hướng kinh doanh BĐS, VLXD: có các báo cáo để phục vụ công tác Marketing và tham mưu, tư vấn BLĐ trong hoạt động phát triển kinh doanh.
- Mảng khai thác vận hành BĐS (gồm TTTM , Khu đô thị, toà nhà VP hỗn hợp, Khách sạn, Khu Nghỉ dưỡng thuê ĐVVH nước ngoài) : thực hiện nghiên cứu khách hàng, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng kinh doanh tại các TTTM/ Khách sạn/ Khu nghỉ dưỡng, xu hướng quản lý vận hành, thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của cư dân...
2. Xây dựng chiến lược MKT, kế hoạch MKT
- Từ các thông tin, dữ liệu của hoạt động nghiên cứu thị trường tiến hành; Xây dựng các chiến lược, kế hoạch MKT cho thương hiệu; Xây dựng chiến lược, kế hoạch MKT bán hàng cho sản phẩm cửa/các dự án bất động sản do EWH phát triển; Phối hợp với BQL xây dựng chiến lược MKT thu hút KH thuê và khách hàng tham quan mua sắm tại TTTM; Phối hợp với QLKS/ đơn vị QLVH xây dựng chiến lược MKT thu hút khách đặt phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng; Phối hợp với BQL xây dựng chiến lược MKT tăng hài lòng của cư dân tại KĐT, Toà nhà VP hỗn hợp (khi có yêu cầu từ BLĐ).
- Xây dựng chiến lược/concept tổng thể, chiến lược thương hiệu, câu chuyện thương hiệu, ý tưởng truyền thông
- Xác định thị trường mục tiêu, phân khúc thị trường, xác định khách hàng mục tiêu cho các DA BĐS.
- Xây dựng các chiến lược theo kênh, nền tảng, ngân sách cho từng giai đoạn, dự án để đạt mục tiêu KPIs BLĐ đã phê duyệt.
3, Triển khai MKT
- Phối hợp tổ chức triển khai, giám sát và quản lý các hoạt động MKT đúng với kế hoạch đã được phê duyệt, bao gồm các hoạt động MKT thương hiệu, MKT bán hàng cho Eurowindow Holding, Eurowindow, dự án Bất động sản.
- Phối hợp triển khai các hoạt động MKT thúc đẩy kinh doanh mảng Khai thác - Vận hành (Trung tâm thương mại, Khách sạn, KĐT, Toà nhà VP hỗn hợp).
- Kiểm soát, báo cáo, đánh giá hiệu quả chiến dịch, đề xuất các giải pháp điều chỉnh, tối ưu kịp thời nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động MKT, tối ưu về chi phí.
4. Phối hợp triển khai sự kiện, chương trình Truyền thông nội bộ Eurowindow, EWH
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, thương mại,…
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương
- Có kiến thức tổng hợp về kinh tế - xã hội, hiểu biết sâu về lĩnh vực quảng cáo, truyền thông.
- Am hiểu về các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, BĐS, Vật liệu xây dựng (cửa) và các sản phẩm trang thiết bị nội thất.
- Có kiến thức chuyên môn về digital MKT và các công nghệ mới ứng dụng trong hoạt động MKT, bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ trong công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát thực hiện công việc.
- Kỹ năng quản lý và điều hành công việc chung.
- Có khả năng sử dụng thành thạo vi tính trong công việc. Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Nhanh nhẹn, trung thực và thận trọng. Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và ý thức gắn bó xây dựng Công ty lâu dài.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.