Mô tả công việc
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu về đối thủ và insight khách hàng để phát triển các chiến dịch truyền thông thương hiệu.
- Bóc tách Brief, tư vấn và đề xuất giải pháp sáng tạo, phối hợp với team content để tạo ra ấn phẩm phù hợp với mục tiêu và định hướng thương hiệu.
- Lên ý tưởng sáng tạo (taglines, creative assets, content directions,...) cho kế hoạch truyền thông.
- Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing tổng thể (Campaign proposal) và nâng cao chất lượng triển khai proposal.
- Tham gia các buổi trình bày và pitching ý tưởng với Client nội bộ.
- Phối hợp cùng với các thành viên trong team để sản xuất nội dung và giám sát chất lượng, đảm bảo đầu ra phù hợp với chiến dịch truyền thông.
- Đo lường hiệu quả của các chiến dịch sáng tạo, từ đó đề xuất các phương án điều chỉnh và cải tiến.
- Báo cáo về hiệu quả và tiến độ công việc cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có từ 1 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Truyền thông, Marketing, Quản trị thương hiệu, Quản trị kinh doanh.
- Có khả năng sáng tạo, kỹ năng giải quyết, cùng với tư duy chiến lược về vấn đề sáng tạo.
- Có tinh thần học hỏi và yêu thích về marketing, xây dựng thương hiệu và tổ chức sự kiện.
- Nắm vững kiến thức marketing, branding và sáng tạo ý tưởng cho chiến dịch truyền thông
- Hiểu biết về các ứng dụng và đề xuất sử dụng các nền tảng phát triển nội dung phù hợp (Website, Social media, OOH, Truyền hình, etc)
- Có kỹ năng làm việc đội nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12 000 000 - 16 000 000 VNĐ/tháng
Bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp + KPIs + Thưởng theo dự án
- Có cơ hội lên vị trí Leader
- Cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp.
- Làm việc cùng đội ngũ trẻ, năng động và quyết tâm.
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
- Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá.
- Đi du lịch 1 lần/ năm các địa điểm.
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.