- Giám sát và chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của khu vực phụ trách. Sản phẩm chính của công ty là cà phê, nước ép trái cây, trà...
(Supervise and be responsible for the sales volume at allocated area and sale executive/representative members. Company products - Coffee, Fruit juice, Jam, Tea...)
- Phối hợp cùng công ty để phát triển đội ngũ bán hàng trong khu vực được giao.
(Combine with The Company to develop sales force within allocated area)
- Lập kế hoạch kinh doanh để phát triển thị trường phân phối trong khu vực được giao.
(Make sales plan to grow distribution and range across the managed account within allocated area)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, bao gồm nhà phân phối và nhà bán lẻ.
(Create and maintain the good relationships with customers including sub-distributors and retailers within allocated area)
- Bằng mọi nguồn lực hiện có của công ty, đảm bảo việc hỗ trợ tư vấn cho Khách hàng về sản phẩm công ty - Sản phẩm Coffee, Nước ép trái cây, Mứt, Trà...
(Ensure products consult for customers within allocated area through all company resources)
- Đảm bảo báo cáo hàng tháng và hàng tuần được hoàn thành chính xác theo thời gian theo yêu cầu.
(Ensure monthly & weekly reports are completed correctly & by timeline as requested).
- Các Yêu cầu khác phát sinh từ cấp Quản Lý/(Ad-hoc required from management).Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan Kinh tế.
(University Degree or Higher major in Business Managerment or Economics...)
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, F&B (Experience in FMCG and F&B industry is preferred).
- Tự tin, năng động, chủ động trong công việc.
(Confident, dynamic, proactive in work).
- Đam mê với nghề Sales (Love for the profession of Sales)Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)