- Quản lý, Tuyển dụng, Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nghiệp vụ cửa hàng, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột
- Quản lý các hàng hóa, đồ chơi, thiết bị máy móc phục vụ cho khu vui chơi
- Giám sát, nhắc nhở, liên hệ với người chịu trách nhiệm để đảm bảo công tác vệ sinh, an toàn, thiết bị vận hành tốt trong khu vui chơi
- Chịu trách nhiệm kiểm kê, lên đơn hàng về tất cả hàng hóa
- Hướng dẫn phụ huynh, trẻ em khi tham gia vui chơi tại khu vui chơi
- Chịu trách nhiệm về doanh thu tại cửa hàng (theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số) và làm báo cáo hàng tuần gửi Giám Sát Bán Hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý chuyên cần cho nhân viên và số giờ công làm việc thực tế tại cửa hàng
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt
- Triển khai các hoạt động, dịch vụ chăm sóc Khách Hàng đến nhân viên cửa hàng, tăng cường các hoạt động hoạt náo trong khu vui chơi
- Thực hiện các biên pháp đối ứng hợp lý với các sự cố, xử lý khiếu nại xảy ra bên trong cửa hàng, trong trường hợp không thể tự đánh giá, phải xin ý kiến cấp giám sát
- Tham gia vào các hội nghị họp bàn với khách thuê trung tâm và chủ đầu tư trong tư cách là quản lý cửa hàng, đảm bảo hoạt động đối thoại diễn ra thuận lợi
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp giao.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý cửa hàng (Ưu tiên quản lý khu vui chơi trẻ em);
- Có kiến thức/ kỹ năng về tổ chức sự kiện, quản lý nhóm, chăm sóc khách hàng;
- Có thể làm việc xoay ca sáng chiều, cuối tuần và ngày lễ, Tết
- Là người năng động, ham học hỏi, muốn thử thách những điều mới.
- Ưu tiên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản hoặc tiếng Nhật cơ bản;- Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng cho Cửa hàng trưởng;
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích (tùy vào kết quả kinh doanh của công ty);
- Được ký hợp đồng lao động và tham gia Bảo hiểm đầy đủ;
- Được đào tạo kỹ năng mềm & kỹ năng tổ chức;
- Nghỉ 2 ngày/ tuần và 1 ngày phép cho một tháng;
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty và tham gia các buổi tiệc của công ty
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)