Mô tả công việc
- Chăm sóc, tạo dựng và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Triển khai bán hàng với các sản phẩm Bất động sản, giỏ hàng phong phú đa dạng của công ty
- Nắm vững các thông tin về những dự án công ty đang triển khai, phân phối.
- Tìm kiếm khách hàng thông qua công cụ Marketing online & offline.
- Lập kế hoạch bán hàng theo từng dự án Công ty phân phối.
- Tham dự các sự kiện liên quan đến dự án nhằm tư vấn và chốt deal.
- Hướng dẫn khách hàng tham quan dự án bằng nhiều phương tiện do công ty hoặc cá nhân tổ chức
- Thực hiện các nghiệp vụ được đào tạo như: tư vấn, giao tiếp, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
- Nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng những công tác liên quan đến sản phẩm, hợp đồng, cách thức thanh toán và những công tác liên quan khác.
- Thực hiện giao dịch, ký kết hợp đồng mua bán cũng như hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích, định hướng theo kinh doanh/phát triển doanh nghiệp. Hoặc có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về sale/chăm sóc khách hàng.
- Đã từng là nhân viên kinh doanh của các công ty Bất động sản là lợi thế. Kinh nghiệm tại các công ty Bảo hiểm/Tài chính/Ô tô.
- Đã từng là Top Best Seller của hệ thống bán hàng là một lợi thế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, kinh doanh trong lĩnh vực căn hộ, nghỉ dưỡng, nhà phố tại TP.HCM & các khu vực vệ tinh.
- Có am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt, tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu.
- Độ tuổi: 20-35 tuổi, ngoại hình sáng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 8-18 Triệu + Thưởng KPI, thưởng nóng,... Thu nhập bình quân từ 30 - 40 Triệu.
- Hoa hồng Top thị trường từ 45%/sản phẩm.
- Hỗ trợ Big Data - ngân sách 300 triệu/tháng.
- Chương trình Đào tạo bài bản, các cơ hội học tập nâng cao chuyên môn và kỹ năng bán hàng.
- Chế độ phép năm theo quy định của Luật Lao Động, chế độ bảo hiểm.
- Được trực tiếp tham gia bán sản phẩm.
- Các chế độ khác được quy định trong Thỏa Ước Lao Động, Chính sách phúc lợi và các thoả thuận khác (du lịch, teambuilding, party happy hour, quà Lễ/Tết,...)
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)