- Thiết lập và phát triển các mối quan hệ với đối tác đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp như: Chung cư, toà nhà, văn phòng, trường học, bệnh viện, Ban Quản Lý...
- Chuẩn bị tài liệu liên quan, triển khai thực hiện Đàm phán, thương thảo, lập hợp đồng ký kết với khách hàng
- Chủ động tìm kiếm và khai thác các khách hàng dùng dịch vụ vệ sinh công nghiệp: Xác định khách hàng mục tiêu, tập hợp thông tin lập kế hoạch tiếp xúc.
- Chủ động chăm sóc khách hàng đang có để duy trì tương tác, giữ mối liên hệ.
- Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin của các công ty dịch vụ khác cùng lĩnh vực
- Phát triển nguồn khách hàng mới
- Theo dõi và giám sát các công việc phụ trách.
- Phối hợp với Quản lý dịch vụ, Giám sát để theo dõi tiến độ thực hiện công việc tại dự án.
- Biết tham gia đấu thầu qua mạng các gói thầu về cung cấp dịch vụ vệ sinh
- Thực hiện các công việc khác từ BGĐ.- Trình độ : Đại học, ưu tiên Nữ
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt, chịu được áp lực công việc
- Biết sử dụng Word, Excel, Powerpoint,...
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc- Lương: thoả thuận
- Được đào tạo chuyên nghiệp bài bản về các kỹ năng liên quan đến chuyên môn.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của công ty, lương tháng 13.
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia Team building và các hoạt động nội bộ do công ty tổ chức.
- Nhiều hoạt động công ty hướng đến chăm sóc đời sống tinh thần và vật chất của thành viên: giải bóng đá công ty, quà sinh nhật, quà ngày phụ nữ, quà cho con em nhân dịp Tết thiếu nhi, quà Tết, quà Trung Thu, nghỉ mát... Cùng nhiều hoạt động khác từ công đoàn và đoàn thanh niên
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)