1. Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông xã hội:
Cùng Leader lập ý tưởng, lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược truyền thông xã hội sáng tạo, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tương tác với khán giả của các chương trình giải trí trên các nền tảng mạng xã hội
Xác định đối tượng mục tiêu, thiết lập mục tiêu và đo lường hiệu quả các chiến dịch.
2. Quản lý và tối ưu hóa nội dung:
Sáng tạo và quản lý nội dung độc đáo, hấp dẫn, bao gồm bài viết, hình ảnh, video, live-streams, đặc biệt là biết cách thực hiện và khai thác concept content phái sinh để thu hút, giữ chân khán giả, tối ưu hóa doanh thu trên các nền tảng mạng xã hội nhưng vẫn đạt hiệu quả truyền thông
Đảm bảo nội dung các chương trình giải trí được cập nhật liên tục và phản ánh đúng giá trị thương hiệu của công ty.
3. Phân tích và báo cáo:
Sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông xã hội, từ đó đề xuất các cải tiến để đạt được kết quả tốt nhất.
Lập báo cáo định kỳ về các chỉ số hiệu quả, xu hướng và sự phát triển của các kênh truyền thông xã hội.
4. Tương tác và quản lý cộng đồng:
Chủ động tương tác với khán giả, giải đáp các thắc mắc, phản hồi các bình luận và tin nhắn một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Xử lý các phản hồi tiêu cực và xây dựng mối quan hệ tích cực với cộng đồng.
Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các kênh cộng đồng giải trí, hỗ trợ chiến lược truyền thông cho các chương trình.
5. Phối hợp và hợp tác:
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như marketing, nội dung, thiết kế, và bán hàng để đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán và hiệu quả.
Tìm kiếm và hợp tác với các influencer và đối tác truyền thông để mở rộng phạm vi tiếp cận.
Cùng Leader lập ý tưởng, lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược truyền thông xã hội sáng tạo, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tương tác với khán giả của các chương trình giải trí trên các nền tảng mạng xã hội
Xác định đối tượng mục tiêu, thiết lập mục tiêu và đo lường hiệu quả các chiến dịch.
Sáng tạo và quản lý nội dung độc đáo, hấp dẫn, bao gồm bài viết, hình ảnh, video, live-streams, đặc biệt là biết cách thực hiện và khai thác concept content phái sinh để thu hút, giữ chân khán giả, tối ưu hóa doanh thu trên các nền tảng mạng xã hội nhưng vẫn đạt hiệu quả truyền thông
Đảm bảo nội dung các chương trình giải trí được cập nhật liên tục và phản ánh đúng giá trị thương hiệu của công ty.
Sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông xã hội, từ đó đề xuất các cải tiến để đạt được kết quả tốt nhất.
Lập báo cáo định kỳ về các chỉ số hiệu quả, xu hướng và sự phát triển của các kênh truyền thông xã hội.
Chủ động tương tác với khán giả, giải đáp các thắc mắc, phản hồi các bình luận và tin nhắn một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Xử lý các phản hồi tiêu cực và xây dựng mối quan hệ tích cực với cộng đồng.
Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các kênh cộng đồng giải trí, hỗ trợ chiến lược truyền thông cho các chương trình.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như marketing, nội dung, thiết kế, và bán hàng để đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán và hiệu quả.
Tìm kiếm và hợp tác với các influencer và đối tác truyền thông để mở rộng phạm vi tiếp cận.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Chứng chỉ về Digital Marketing hoặc Social Media từ các tổ chức uy tín là một lợi thế.
Có từ 5-10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông xã hội, đặc biệt là trên nền tảng Facebook, TikTok và Youtube
Đã từng quản lý và thực hiện thành công các chiến dịch truyền thông xã hội lớn, thu hút 100 triệu lượt tiếp cận, có thành tựu cụ thể là một điểm cộng
Hiểu biết sâu rộng về các xu hướng và công cụ truyền thông xã hội hiện đại.
Kỹ năng sáng tạo nội dung mạnh mẽ, khả năng kể chuyện cuốn hút.
Thành thạo tất cả các công cụ hỗ trợ công việc như Microsoft Office, Adobe (2D), các công cụ AI (Effect House...) là một điểm cộng lớn.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Kỹ năng phân tích và giải quyết xử lý vấn đề tốt.
Khả năng sáng tạo cao và linh hoạt
Khả năng chịu áp lực caoChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)