Mô tả công việc
Nhận sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện trong ca, của ca trước…
Những thông tin công việc mà lễ tân ca trước bàn giao cho lễ tân ca sau phải được ghi đầy đủ, rõ ràng trên giấy tờ để thực hiện.
2/ Chuẩn bị mọi công việc sẵn sàng:
Làm vệ sinh khu vực lễ tân.
Làm sạch thực đơn mẫu và đặt vào vị trí quy định.
Bảo quản, quản lý các vận dụng làm việc tại khu vực lễ tân.
Họp đầu giờ với giám sát hoặc quản lý để nắm rõ tình hình kinh doanh trong ngày.
3/ Đón tiếp khách:
Cử chỉ, giọng nói lịch sự, niềm nở, lễ phép.
Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn.
Giới thiệu thực đơn và giải đáp mọi thắc mắc của khách.
Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặc biệt nhất của nhà hàng.
4/ Quản lý đặt bàn:
Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại, qua page).
Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách.
Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát quản lý vào đầu mỗi ca.
5/ Báo cáo và bàn giao công việc:
Vệ sinh khu vực lễ tân trước khi về.
Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong ngày tại nhà hàng.
Báo cáo tình hình khách ra vào nhà hàng.
Ghi sổ bàn giao công việc và tình trạng đặt bàn ngày tiếp theo cho ca.
6/ Thực hiện quy trình thanh toán cho khách:
Tiếp nhận và xử lý các giao dịch thanh toán của khách hàng bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng/ghi nợ, ví điện tử.
Giải quyết các vấn đề, yêu cầu thanh toán của khách hàng một cách nhanh chóng và lịch sự.
Kiểm tra và đối soát số tiền thu, in hoá đơn, ghi chép sổ sách giao dịch.
7/ Các công việc khác:
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, bồi dưỡng khi được tạo điều kiện.
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Ngày nghỉ theo quy định của nhà nước, chế độ nghỉ phép năm.
Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân hoặc tương tự;
Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, không khuyết tật hoặc có các bệnh truyền nhiễm;
Thành thạo sử dụng máy tính; Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Kỹ năng lập kế hoạch công việc;
Có các kiến thức liên quan đến marketing, kế toán, thanh toán…;
Kỹ năng làm việc nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)