Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Mô tả công việc
1. Công tác lễ tân:
- Đón tiếp khách, trực điện thoại, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép.
- Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng ra vào tòa nhà.
- Thực hiện công tác CSKH như giải quyết thắc mắc khiếu nại trong phạm vi quyền hạn, hỗ trợ các dịch vụ, thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/khách hàng về chất lượng phục vụ của BQLTN/Nhà thầu dịch vụ.
- Quản lý khu vực sảnh tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách.
2. Công tác hành chính:
- Hỗ trợ thông báo phí và thu phí quản lý và dịch vụ khác (thu hộ) tại chung cư, tòa nhà.
- Lưu trữ hồ sơ, cập nhật các thông tin liên quan và báo cáo cho Ban Quản Lý.
- Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định.
- Thực hiện theo quy trình đánh giá nhà thầu.
- Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho cư dân.
- Soạn thảo các văn bản cho cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc liên quan khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân tòa nhà, khách sạn, chung cư.
- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói nhẹ nhàng.
- Làm việc xoay ca 8h, nghỉ 01 ngày/ tuần.
- Kỹ năng giao tiếp,xử lý tình huống tốt với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Sinh nhật: Nghỉ có hưởng lương + 300.000 đồng.
- Thưởng các ngày lễ: Tết Dương lịch, Âm lịch, 2/9, 30/4 - 1/5 từ 300.000 - 1.500.000 đồng.
- Thưởng KPI, lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ hằng năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, công ty mua BHTN 24/24 Tokio Marine khi vào hợp đồng chính thức.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ của công ty.
- Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác.
- Chính sách hỗ trợ học phí đào tạo.
- Có cơ hội được đào tạo ở Nhật Bản.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc.
- Các chế độ khác theo quy định công ty.
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)