Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các nghiệp vụ hành chánh của nhân viên tiếp tân như:
- Tiếp nhận thư từ, văn bản từ khách hàng gởi BQLTN, CC1
- Gởi thư, văn bản của BQLTN cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng liên hệ công việc, tuân thủ nội quy của tòa nhà.
- Tiếp nhận và giải đáp thông tin qua điện thoại trong phạm vi công việc phụ trách, chuyển tiếp điện thoại cho BQLTN.
- Nhắc phí hàng tháng.
- Bàn giao khoản thu phí cho kế toán CC1.
- Bàn giao chi tiết trong sổ giao ca của bộ phận tiếp tân, bàn giao két sắt, vật dụng khu vực quầy tiếp cho bộ phận bảo vệ.
- Cập nhật danh sách thông tin khách hàng trong file theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng cho BQLTN.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện sắp xếp lịch bảo trì, sửa chữa hệ thống kỹ thuật tại phần thuê.
- Sắp xếp lịch kiểm soát côn trùng.
2. Thực hiện các nghiệp vụ dịch vụ khách hàng của nhân viên tiếp tân như:
- Tiếp nhận phản ánh của khách hàng và phản hồi thông tin cho khách hàng trong quyền hạn trách nhiệm công việc đang phụ trách.
- Trường hợp vượt ngoài quyền hạn trách nhiệm, nhân viên tiếp tân chuyển tiếp thông tin cho BQLTN phản hồi khách hàng.
3. Thực hiện thủ tục đăng ký/hủy đăng ký xe tháng, tổng hợp danh sách xe hàng tháng.
4. Thực hiện và báo cáo các công việc trưởng bộ phận hoặc BQLTN giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
1. Ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên, hoặc các trường đào tạo nghề (Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo)
2. Ngoại hình ưa nhìn (ưu tiên ứng viên có chiều cao tốt từ 1m63)
3. Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp.
4. Giao tiếp tốt, thân thiện và chủ động trong công việc
5. Có định hướng và mong muốn gắn bó lâu dài.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)