Thuần Chăm sóc khách hàng - Không gọi ra sales - Không áp doanh số
Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, chương trình khuyến mãi, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn
Yêu cầu công việc
Trình độ từ trung cấp trở lên
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới