Vinschool ★ 3.4

Hà Nội
5.000 - 10.000 nhân viên
Trường Quốc tế
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Vinschool

Giáo dục
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Nghiên cứu và Khoa học
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Vinschool

Cập nhật 05/03/2025 22:50
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Vinschool
HCM_ Chuyên Viên Thanh Tra Dịch Vụ
Vinschool 3.4★
14 đánh giá 145 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các phòng ban Tập đoàn và các BUs tuân thủ đầy đủ các quy định, tiêu chuẩn, và chính sách đã ban hành.

- Phát hiện, xử lý và ngăn chặn các vi phạm hoặc rủi ro tiềm ẩn trong quy trình và hoạt động cung cấp dịch vụ.

- Góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng thông qua các hoạt động thanh tra, kiểm tra và cải tiến quy trình.

Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch thanh tra và kiểm tra dịch vụ

- Tham gia xây dựng kế hoạch thanh tra, kiểm tra định kỳ (hàng tháng, quý, năm) dựa trên các mục tiêu và yêu cầu của Ban lãnh đạo.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xác định rõ phạm vi, đối tượng và nội dung cần kiểm tra.Tập trung vào các đơn vị hoặc quy trình có nguy cơ rủi ro cao hoặc có lịch sử xảy ra sai phạm.

Nhiệm vụ 2: Thực hiện thanh tra và kiểm tra thực tế

- Thanh tra thực tế tại các phòng ban  và các BUs ung cấp dịch vụ để đánh giá mức độ tuân thủ quy định.

- Kiểm tra chất lượng dịch vụ qua các kênh trực tiếp (tại đơn vị) và gián tiếp (qua điện thoại, email, hoặc nền tảng trực tuyến). \Đối chiếu và ghi nhận các sai phạm, điểm chưa phù hợp hoặc bất cập trong cung cấp dịch vụ.

- Lưu trữ các tài liệu, hình ảnh hoặc ghi âm (nếu cần) làm bằng chứng cụ thể về các vi phạm hoặc vấn đề được phát hiện

Nhiệm vụ 3: Phân tích, đánh giá và xử lý vi phạm

- Phân loại sai phạm theo mức độ nghiêm trọng (nhẹ, trung bình, nghiêm trọng) và đánh giá tác động đến khách hàng hoặc tổ chức.

- Đề xuất các biện pháp xử lý sai phạm, bao gồm cảnh cáo, khắc phục hoặc áp dụng hình thức kỷ luật theo quy định.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các biện pháp xử lý và theo dõi quá trình khắc phục sau thanh tra.

Nhiệm vụ 4: Giải quyết khiếu nại và nâng cao trải nghiệm khách hàng

- Tiếp nhận và ghi nhận các khiếu nại, tranh chấp từ khách hàng thông qua các kênh (email, hotline, trực tiếp).

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Đưa ra các khuyến nghị để tránh lặp lại các tình huống tương tự trong tương lai

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
  •  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
  • Kinh nghiệm: trên 02 năm
  • Kỹ năng:
    - Kỷ năng tin học
    - Kỷ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
    - Kỷ năng giao tiếp
    - Kỷ năng upsalling
  • Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

CV apply qua hoteljob hoặc liên hệ 0901 795 968 - Ms. Dung
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 7, đường Bằng Lăng 1, KĐT ST Vinhomes Riverside, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Là một doanh nghiệp xã hội của Tập đoàn Vingroup trong lĩnh vực giáo dục, Hệ thống Giáo dục Vinschool hoạt động với tôn chỉ không vì lợi nhuận. Trong vòng 8 năm kể từ ngày thành lập, Vinschool đã phát triển nhanh và mạnh về số lượng học sinh và từng bước khẳng định được vị thế dẫn đầu trong đổi mới giáo dục tại Việt Nam với 2 lần được Bộ Giáo dục & Đào tạo cấp bằng khen về đổi mới giáo dục.

Với mục tiêu hiện thực hóa tầm nhìn về một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, Vinschool hiện đang có 6 điểm trường (bao gồm 10 cơ sở) là thành viên của Hội đồng các trường Quốc tế CIS (Council of International Schools). Tất cả 43 cơ sở trường của Vinschool đang chuẩn hóa trên tất cả các mảng xây dựng chương trình, tuyển dụng và đào tạo Giáo viên và vận hành các dịch vụ giáo dục theo tiêu chuẩn của CIS.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện…
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2013

Mission

  • Công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của Khách hàng.

Review Vinschool

3.4
14 review

10/10/2024
Giáo viên tiếng Anh tại Hà Nội

Môi trường làm việc khá tốt, khối lượng công việc không quá nặng (CTT)

10/02/2025
Giáo viên tại Hà Nội

Mức lương tuyệt vời so với mức chi tiêu ở Hà Nội (GL)

05/02/2025
Nhân viên hành chính tại Hà Nội

Cơ sở vật chất hiện đại nhưng công việc khá áp lực

Những nghề phổ biến tại Vinschool

Bạn làm việc tại Vinschool? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vinschool

Vinschool

Click để đánh giá