Mô tả công việc
- Theo dõi đơn hàng nhận được cho đến khi giao hàng và khách hàng thanh toán
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
- Triển khai bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Tìm kiếm thêm khách hàng mới.
- Kiểm tra, báo cáo doanh số hàng ngày cho cấp trên.
- Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng
- Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ.
- Các công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kỹ năng đàm phán và chăm sóc khách hàng.
- Nhiệt tình, chịu khó học hỏi
- Tinh thần cầu tiến, có mục tiêu rõ ràng và quyết tâm cao trong công việc
- Chịu được áp lực, tinh thần kỷ luật và trách nhiệm công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Hoa hồng kinh doanh
- Chế độ nghỉ lễ, tết, BHXH theo quy định nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
Phòng Khám Y khoa Loukas tự hào là một trong 3 phòng khám đa khoa Tư nhân đầu tiên được thành lập vào ngày 15/8/2002 tại thành phố Hồ Chí Minh được Bộ Y Tế cấp giấy phép chứng nhận hoạt động và có kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm nay.
Phòng Khám Y khoa Loukas cung cấp cơ sở điều trị y tế tiên tiến toàn diện, đội ngũ chuyên môn cao, với nhiều kinh nghiệm cùng với các giáo, bác sĩ đầu ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
Kiến tạo giải pháp bảo vệ sức khỏe chủ động, phát hiện sớm, hiểu đúng bệnh – trị đúng cách, góp phần thay đổi nhận thức cộng đồng trong việc phòng ngừa, điều trị và bảo vệ sức khỏe chủ động cho mọi lứa tuổi.