Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Human Resources Supervisor - Giám sát Nhân sự
Y khoa Loukas
24 việc làm
8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển:
25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
25/11/2024
Hình thức:
Giờ hành chính
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Hoà Vang - Đà Nẵng
Mô tả công việc
- Support HR Managers to implement human resource matters related to their department. / Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự thực hiện các vấn đề nhân sự liên quan đến bộ phận mình.
- Monitor and review the HR Executive’s tasks. / Theo dõi và xem xét các nhiệm vụ của HR Executive.
- Support the HR Manager in performing regular performance appraisals. / Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên.
- Liaise closely with the Finance department for the monthly insurance and payroll to ensure that the payments are on time. / Liên hệ chặt chẽ với bộ phận Tài chính về bảo hiểm và bảng lương hàng tháng để đảm bảo các khoản thanh toán được thực hiện đúng hạn.
- Maintain comprehensive records for each employee at the golf club containing their contact details, attendance record, training received, salary and level, annual leave entitlement, and performance review. / Duy trì hồ sơ toàn diện về từng nhân viên tại câu lạc bộ gôn bao gồm thông tin liên hệ của họ, hồ sơ tham dự, khóa đào tạo đã nhận, mức lương và cấp bậc, quyền được nghỉ phép hàng năm và đánh giá hiệu suất.
- Work with Cadena and department heads to check and maintain the system to ensure that it runs well and effectively. / Làm việc với hệ thống Cadena và các trưởng bộ phận để kiểm tra và bảo trì hệ thống nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động tốt và hiệu quả.
- Organize the monthly and yearly staff activities. / Tổ chức các hoạt động nhân viên hàng tháng, hàng năm.
- Monitor any amendments to current human resource-related legislation advising the HR Manager of any amendments required to the clubs' human resource practices. / Giám sát mọi sửa đổi đối với luật pháp hiện hành liên quan đến nhân sự, tư vấn cho Giám đốc Nhân sự về bất kỳ sửa đổi nào cần thiết đối với hoạt động nhân sự của câu lạc bộ.
- Work with the Social Insurance Agency monthly on issues of books, cards, and employee benefits. / Làm việc với Cơ quan Bảo hiểm Xã hội hàng tháng về các vấn đề sổ sách, thẻ và phúc lợi cho nhân viên.
- Monitor and check the work schedule of departments then check valid time sheets on Cadena monthly, follow up employee leave days, and seniority. / Theo dõi và kiểm tra lịch làm việc của các bộ phận sau đó kiểm tra bảng chấm công hợp lệ trên Cadena hàng tháng, theo dõi ngày nghỉ phép của nhân viên và thâm niên.
- Update resign information and follow related procedures. / Cập nhật thông tin thôi việc và làm theo các thủ tục liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary / Mức lương cạnh tranh
- Social insurance, health insurance / BHXH, Bảo hiểm sức khỏe
- Suncare health insurance program / Chương trình bảo hiểm Suncare
- Be provided with bus and meal / Hỗ trợ xe đưa đón và bữa ăn trong ca
- Friendly working environment / Môi trường thân thiện
- Career development opportunity / Cơ hội phát triển nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
- Good English/ Tiếng Anh tốt
- Graduate qualification. / Bằng tốt nghiệp đại học
- Minimum 1 year experience in a human resource related role / Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực nhân sự
- Comprehensive knowledge of local employment legislation and any other laws relating to recruitment, employment terms and conditions, remuneration, working conditions, and performance evaluation. / Am hiểu về luật lao động ở địa phương và những luật khác có liên quan tới tuyển dụng, điều khoản và điều kiện tuyển dụng, lương thưởng, điều kiện làm việc, và đánh giá biểu hiện khi làm việc.
- Knowledge of accepted human resource best practices. / Hiểu biết để tuyển dụng nguồn nhân lực tốt.
- Ability to offer impartial advice to employees and Department Heads related to their work performance. / Có thể đưa ra lời khuyên khách quan liên quan đến công việc của nhân viên và Trưởng bộ phận.
- Ability to relate to individuals from different backgrounds and abilities in a reasonable and even-handed manner. / Khả năng liên hệ với các nhân viên ở cấp bậc khác nhau và khả năng khác nhau.
- Excellent organisational skills and be able to meet deadlines./ Kĩ năng tổ chức tốt và có thể hoàn thành công việc đúng thời hạn.
- Ability to work with sensitive and confidential information. / Có khả năng làm việc với những thông tín cá nhân và giữ bí mật.
- Knowledge of word processing, spreadsheet, accounting applications and database management software. / Có kiến thức về xử lý văn bản và tính toán, ứng dụng kế toán và quản lí cơ sở dữ liệu.
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email: recruitment(acong)banahillsgolf.com
- Hoặc liên hệ: 0236 3924 888 (Phòng Nhân sự)
Khu vực
Y khoa Loukas
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
269 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Phòng Khám Y khoa Loukas tự hào là một trong 3 phòng khám đa khoa Tư nhân đầu tiên được thành lập vào ngày 15/8/2002 tại thành phố Hồ Chí Minh được Bộ Y Tế cấp giấy phép chứng nhận hoạt động và có kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm nay.
Phòng Khám Y khoa Loukas cung cấp cơ sở điều trị y tế tiên tiến toàn diện, đội ngũ chuyên môn cao, với nhiều kinh nghiệm cùng với các giáo, bác sĩ đầu ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
Kiến tạo giải pháp bảo vệ sức khỏe chủ động, phát hiện sớm, hiểu đúng bệnh – trị đúng cách, góp phần thay đổi nhận thức cộng đồng trong việc phòng ngừa, điều trị và bảo vệ sức khỏe chủ động cho mọi lứa tuổi.
Những nghề phổ biến tại Y khoa Loukas
Bạn làm việc tại Y khoa Loukas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Y khoa Loukas
Click để đánh giá