Các phòng ban đang tuyển dụng tại Z Holding

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Nghiên cứu và Khoa học
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm Z Holding

Cập nhật 13/03/2025 09:18
Tìm thấy 36 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Admin Assistant
Z Holding 1.0★
2 đánh giá 497 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 78-80 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Quản lý và theo dõi các chi phí, giấy tờ hồ sơ chứng từ văn phòng.
Lưu trữ và quản lý con dấu, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng v.v... .
Thực hiện công việc trình ký và đóng dấu giấy tờ, giáp lai các bộ hồ sơ trên 100 trang.
Tổng hợp và đảm bảo đầy đủ các hồ sơ chứng từ, phiếu thu chi, hóa đơn, ủy nhiệm chi vào mỗi cuối tháng cho bộ phận kế toán.
Xử lý và quản lý các giấy tờ đề xuất chi.
Chuẩn bị và tổ chức các sự kiện nội bộ, team building của công ty.
Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp (dịch vụ vệ sinh văn phòng, dịch vụ cây xanh văn phòng, dịch vụ nước uống, văn phòng phẩm, giữ xe nhân viên, internet, điện thoại, v.v....)
Thực hiện thanh toán chi phí hằng tháng với các nhà cung cấp.
Theo dõi, xử lý các sự cố phát sinh (điện, nước, v.v....) tại văn phòng, làm việc trực tiếp với kỹ thuật tòa nhà.
Tìm kiếm, thực hiện và đảm bảo các thủ tục chuẩn bị cho các buổi công tác của ban lãnh đạo và nhân viên (lựa chọn đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn phù hợp với nhu cầu, quản lý các chi phí phát sinh v.v....)
Làm việc trực tiếp với dịch vụ chuyển phát để tiếp nhận và gửi đi các hồ sơ, thư từ, bưu phẩm.
Đảm bảo văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Đón tiếp và chuẩn bị nước, bánh trái khi có khách đến văn phòng.
Thường xuyên cập nhật và quản lý tài sản công ty: máy tính, bàn, ghế làm việc, đồng phục, thẻ ra vào, v.v....
Quản lý bàn giao các thiết bị, tài sản văn phòng cho nhân viên.
Kiểm kê tài sản cố định hằng năm.
Xử lý các tài liệu ISO Kết hợp, làm việc chặt chẽ với HR.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, các ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Kinh tế, v.v...
Có định hướng theo ngành nghề Hành chính văn phòng.
Có kinh nghiệp 6 tháng - 1 năm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên dưới 25 tuổi, nữ.
Trẻ trung, năng động, sáng tạo, chủ động.
Thành thạo tin học văn phòng (word, excel).
Kỹ tính, cẩn thận, trung thực và nhanh nhẹn.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy giải quyết vấn đề.
Có tính kỷ luật, kỹ năng quản lý thời gian, có kỹ năng quan sát.
Thành thạo sử dụng thiết bị văn phòng là điểm cộng.
Có hiểu biết về ISO là điểm cộng.

Quyền lợi được hưởng

Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (thứ 2 - thứ 6) ; 8h00 - 17h30 ; nghỉ trưa 1,5 tiếng)
12 ngày phép năm, 4 ngày phép đột xuất + nghỉ lễ, tết.
Thử việc: 2 tháng (hưởng 85% lương chính thức)
Review 2 lần/năm dựa trên hiệu suất công việc, OKRs.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Lương dựa trên năng lực, kinh nghiệm, kiến thức.
Cung cấp thiết bị làm việc.
Được tham gia các buổi training nội bộ nhằm nâng cao kiến thức.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thoải mái.
Team building, tiệc ăn uống, giải trí hằng tháng, year-end party, v.v...
Quà, thưởng: Sinh nhật, lễ tết, trung thu, giáng sinh, v.v....
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11, Tòa nhà Golden Tower 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,

Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.

Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.

Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.

Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.

Trân trọng!


Review Z Holding

1.0
2 review

04/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình thăng tiến ở đây không dựa vào năng lực thực sự. (RV)

02/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Đa cấp rõ rệt, sản phẩm thì theo như khách hàng phản ánh đểu, đồng nghiệp thì không có ngòi bút nào có thể tả

Những nghề phổ biến tại Z Holding

Bạn làm việc tại Z Holding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Z Holding

Z Holding

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo