Các phòng ban đang tuyển dụng tại Z Holding

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Nghiên cứu và Khoa học
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm Z Holding

Cập nhật 13/03/2025 09:18
Tìm thấy 40 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Quản lý Thương hiệu - Brand Manager (Thời trang)
Z Holding 1.0★
2 đánh giá 496 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 50 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lên chiến lược, lập và trình kế hoạch tới GIÁM ĐỐC MKT/BOD

  • Hoạch định chiến lược phát triển & truyền thông thương hiệu cho từng nhãn theo định hướng, chiến lược và mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Lập kế hoạch năm, tổ chức triển khai hoạt động phát triển & truyền thông thương hiệu theo từng nhãn.
  • Triển khai trình kế hoạch quý, tháng theo định kỳ
  • Xây dựng và trình kế hoạch kênh bán hàng, phân bổ tỷ trọng mục tiêu doanh thu theo kênh theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu phát triển của nhãn.

2. Vận hành, giám sát, đo lường và giải pháp

  • Xây dựng & quản lí ngân sách năm, quý, tháng, chiến dịch hiệu quả.
  • Quản lý chất lượng hình ảnh, nội dung trên các kênh truyền thông (KOL/KOC/MI, OOH, PR, Collab, Digital, POSM, Event ...)
  • Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...
  • Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông thương hiệu và đề xuất giải pháp.
  • Dự kiến các rủi ro và khủng hoảng thương hiệu để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Theo dõi đánh giá hiệu quả Doanh thu từng kênh kết hợp với các chương trình của MKT so với mục tiêu kế hoạch đề ra.
  • Thúc đẩy tới doanh số bán hàng của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.
  • Phân tích số liệu bán hàng (Doanh thu, SKU .. ) theo định kỳ.
  • Đề xuất giải pháp, ý tưởng nâng cao hiệu quả phát triển các Nhãn cả về Doanh thu và Thương hiệu

3. Quản trị & Phối hợp

  • Xây dựng cấu trúc nhân sự cho nhóm , đề xuất tuyển dụng.
  • Quản lí, điều hành các hoạt động của các thành viên trong nhóm.
  • Huấn luyện, phát triển đội ngũ về kỹ năng và tinh thần trách nhiệm cũng như team work.
  • Phối hợp với khối dịch vụ để hoàn thành mục tiêu của Nhãn.

4. Các công việc khác:

  • Phối hợp với các bộ phận chuyên môn xử lý 100% các vấn đề phát sinh liên quan đến phạm vi công việc phụ trách.
  • Tiếp nhận nhãn mới, phân công công việc theo định hướng của GIÁM ĐỐC MKT/BOD tại từng giai đoạn.
  • Thực hiện các công việc khác do GIÁM ĐỐC MKT/BOD chỉ đạo.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, marketing..

2. Kinh nghiệm:

  • Kinh nghiệm liên quan từ 3 năm trở lên. Ưu tiên các lĩnh vực: Mỹ phẩm, thời trang, bán lẻ, ngành hàng cao cấp.
  • Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu: Ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, Khai trương cơ sở mới, Truyền thông thương hiệu duy trì.
  • Có kinh nghiệm thực thi quảng cáo trên Digital: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo, Ads Network và có kinh nghiệm quản trị thương hiệu trên nền tảng Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Instagram,…
  • Có network với các Agency Partner: Creative Agency TVC/ Viral Clip, Production House, Agency Booking, quản lý KOL/KOC…

3. Kiến thức chuyên môn:

  • Kiến thức về Branding, Plan, Management, truyền thông tích hợp IMC.
  • Kiến thức brainstorm, định hướng ý tưởng truyền thông, mô hình truyền thông, content plan, media plan.
  • Hiểu biết về thực thi quảng cáo và quản trị thương hiệu trên nền tảng Digital và các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông: Google Trend, Google Analytics, Fanpage Karma, Page Insight, SMCC, công cụ Social Listening khác…

4. Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh thành thạo là lợi thế.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
155 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11, Tòa nhà Golden Tower 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,

Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.

Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.

Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.

Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.

Trân trọng!


Review Z Holding

1.0
2 review

04/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình thăng tiến ở đây không dựa vào năng lực thực sự. (RV)

02/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Đa cấp rõ rệt, sản phẩm thì theo như khách hàng phản ánh đểu, đồng nghiệp thì không có ngòi bút nào có thể tả

Những nghề phổ biến tại Z Holding

Bạn làm việc tại Z Holding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Z Holding

Z Holding

Click để đánh giá