Casper Việt Nam ★ 3.0

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Casper Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Casper Việt Nam

Cập nhật 23/01/2025 11:32
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Casper Việt Nam
International Customer Service
Casper Việt Nam 3.0★
4 đánh giá 68 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Customer Support:
Provide accurate, valid, and complete information by using the right methods/tools.
Respond promptly to customer inquiries via email, chat, and social media.
Resolve product or service problems by clarifying the customer&039;s complaint, determining the cause, selecting and explaining the best solution, expediting correction or adjustment, and following up to ensure resolution.
Check outside orders, process and follow with company’s providers.
Make sure the quality/ quantity / price of products when dealing with providers.
Find new providers and Follow carefully with providers to make sure quality when delivering and solve problem ASAP.
Customer Relationship Management:
Maintain a positive, empathetic, and professional attitude toward customers at all times.
Keep records of customer interactions, process customer accounts, and file documents.
Build sustainable relationships and trust with customer accounts through open and interactive communication.
Market Insight:
Stay updated with product knowledge and changes in company policies to ensure accurate communication with customers.
Gather customer feedback and share insights with the product and marketing teams.

Yêu cầu công việc

Skills in listening, problem- solving conflict handling.
High collaboration with all departments, open- minded & flexible align the process with counterparts from other functions.
Proactive attitude, hardworking, methodical and very structured, able to work both independently and within a team.
Minimum of 1- 2 years of experience in the relevant field. Experience in branding is an advantage.
Bachelor’s Degree.
Written and english communication is a mandatory·

Quyền lợi

Other benefits as company’s regulation
Entitled to Vietnamese national and public holidays according to the labor code
Bonus and commission based on KPI performance.
Parking allowance
Birthday welfare
Paid Annual leave
Team building activities and social events (company trips, charity trip, New Year’s party, kickoff party, team building, lucky money)
Social health insurance
13 month salary
Competitive Salary (to be discussed more in the interview)
A focus on personal and professional growth,
Sales commission volume- based.
Professional and dynamic working
A chance to develop working practices and knowledge base with foreign managers.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 23:20:02

Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Casper Việt Nam
Casper Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tòa Leadvisors Tower, 643 Phạm Văn Đồng

Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
  • Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
  • Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
  • Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
  • Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
  • Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
  • Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
  • Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
  • Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt 

Mission

Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.


Review Casper Việt Nam

3.0
4 review

11/02/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty OT không lương lại còn bị đánh giá là không đạt chỉ tiêu, quản lý hay soi mói, có hiện tượng chia phe giữa đồng nghiệp (CTT)

11/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Thời gian làm việc không đúng với hợp đồng, công ty không tôn trọng nhân viên, hay nói xấu nhân viên (CTT)

11/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương ở mức trung bình trên thị trường, môi trường làm việc ok, không đấu đá nội bộ (CTT)

Những nghề phổ biến tại Casper Việt Nam

Bạn làm việc tại Casper Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Casper Việt Nam

Casper Việt Nam

Click để đánh giá