Việc làm Nam Long Group

Cập nhật 20/12/2024 09:06
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ NAM LONG
Trưởng phòng bán hàng gia công nhãn riêng OEM Việt Nam
Nam Long Group 4.0★
1 đánh giá 112 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. MỞ MỚI KHÁCH HÀNG OEM TẠI VIỆT NAM: COOP, GO, AEON, TOP VALUE, LOTTE, WINMART, LONG CHÂU, PHARMACITY, BÁCH HOÁ XANH, AN KHANG, CON CƯNG, 7 ELEVEN, HASAKI, MEGA MARKET, GS25, 7 ELEVEN, WATSON, FAMILY MART...

2. MỞ NGÀNH HÀNG MỚI: TẬP TRUNG GIA CÔNG NGÀNH HÀNG KHĂN ƯỚT, KEM ĐÁNH RĂNG, NƯỚC SÚC MIỆNG, BÀN CHẢI, KHẨU TRANG, BÔNG TẨY TRANG, TĂM BÔNG, TRÁNH CẠNH TRANH TRƯC TIẾP VỚI NIVA, LIPZO

3. KIỂM SOÁT TUÂN THỦ VẬN HÀNH HOÀN HẢO: THỰC THI, DUY TRÌ KẾ HOẠCH BÁN HÀNG, TĂNG TRƯỞNG NHÃN, NGÀNH MÃ THEO TỪNG HỆ THỐNG 53 TUẦN VÀ CHỐT VỚI CHUỖI CUNG ỨNG NHÀ MÁY.

4. Săn khách hàng tập trung các chuỗi siêu thị lớn, công ty thương mại làm OEM cạnh tranh với TQ, Nhật, Hàn, Thailand, Indo... và truyền thông qua hội chợ. Trực tiếp tìm thông tin công ty thương mại từ bao bì ở siêu thị...theo đúng khách hàng mục tiêu xuất khẩu chiếm 80% công suất nhà máy, tạo công ăn việc làm ổn định.

5. Xây nền tảng cấu trúc NHÃN LIPZO phù hợp với thị trường quốc tế mục tiêu: Kem đánh răng dược liệu, bàn chải điện, bàn chải gỗ, bàn chải nhôm, bàn chải cao cấp, nước súc miệng thấu hiểu qua bài viết, video, hình ảnh quảng cáo, hướng dẫn, giúp đỡ tập khách hàng mục tiêu tìm được sản phẩm mình cần nhanh nhất.

6. Dịch vụ khách hàng: Giải quyêt vấn đề dịch vụ KH bằng việc Liệt kê các vấn đề, chuyển về cho phòng điều phối dịch vụ kinh doanh yêu cầu hồ sơ pháp lý theo từng khách hàng, đăng ký sở hữu trí tuệ thương hiệu LIPZO, NIVA, các vấn đề gửi cho R&D và chuỗi cung ứng, nhà máy để cải tiến bao bì, sản phẩm, giá đóng gói và hình ảnh chủ đạo cho từng SKUs phù hợp với văn hoá tiêu dùng và luật pháp từng thị trường.

7. Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

1.

  1. Có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm.
  2. Có tố chất làm sales, tinh tế, uyển chuyển, bao quát, cẩn thận.
  3. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
  4. Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và tổng hợp tốt.
  5. Kỹ năng máy tính tốt.
  6. Tính cách hướng ngoại, nhạy bén, chủ động, quả quyết và trung trực.
  7. Có khả năng đi lại công tác theo yêu cầu công việc.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ NAM LONG
Nam Long Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 Nguyễn Khắc Viện

Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Nam Long được thành lập thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam vào năm 1992. Năm 1997, công ty chính thức tham gia vào lĩnh vực đầu tư phát triển hạ tầng các khu đô thị mới, thương hiệu Nhà Nam Long xuất hiện trên thị trường. Tháng 12/2005, Công ty TNHH Xây dựng Nam Long thực hiện cổ phần hóa và chính thức chuyển thành Công ty CP Đầu tư Nam Long. Tháng 4/2013, công ty đăng ký niêm yết cổ phiếu và giao dịch trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán NLG.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày thứ sáu đầu tiên của tháng
  • Công ty tài trợ những buổi tập Yoga, Aerobic, khiêu vũ, thể dục thể thao, các giải thi đấu Golf, tennis, cầu lông, bóng đá….

Lịch sử thành lập

  • Năm 1992, Công ty TNHH Nam Long được thành lập, đây là doanh nghiệp thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam.
  • Năm 1996, Công ty Nam Long xác lập định hướng trở thành công ty đầu tư phát triển khu đô thị mới đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
  • Năm 1999, Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh với một loạt khu dân cư mang thương hiệu Nam Long  
  • Năm 2003, Công ty Mở rộng đầu tư phát triển bất động sản sang các tỉnh thành như Bình Dương, Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai… với quy mô lên đến hàng chục hecta/dự án.
  • Năm 2004, Cty Nam Long Bắt đầu quá trình tái cấu trúc theo định hướng chuyên nghiệp.
  • Năm 2005, Nam Long chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long có vốn điều lệ tăng gấp 78 lần so với lúc mới thành lập.
  • Năm 2008, Nam Long tiếp nhận sự cộng lực sức mạnh phát triển của hai cổ đông chiến lược là Công ty Nam Việt (100% vốn nước ngoài) và quỹ ASPL (thuộc tập đoàn Ireka – Malaysia)
  • Năm 2009, Công ty ra mắt đại bản doanh chính thức của tập đoàn: Capital Tower, có vị trí tại trung tâm Tài chính – Thương mại Dịch vụ Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2010, Công ty cổ phần đầu tư Nam Long Tăng vốn điều lệ lên 482,6 tỷ đồng, công bố và trao giấy chứng nhận cổ đông cho Vietnam Azela Fund (VAF thuộc quỹ Mekong Capital của Mỹ)
  • Năm 2011, Công ty Nam Long tăng vốn điều lệ lên 615,7 tỷ đồng.
  • Năm 2012, Nam Long trong 20 năm phát triển. Nâng vốn điều lên 955 tỷ chuẩn bị cho bước phát triển mới : Tiến hành niêm yết trên sàn chứng khoán  
  • Năm 2013: Cty Nam Long chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán là NLG ( Hose)
  • Năm 2014, Các đơn vị trở thành cổ đông mới của NAm Long bao gồm: Công ty tài chính quốc tế IFC, Quỹ Probus Asia, CTCK Tp. HCM (HSC), Quỹ đầu tư Bridger Capital, CTY Cổ phần tư vấn đầu tư Hướng Việt, CTY TNHH Quốc tế TM DV Tân Hiệp.
  • Năm 2015 - 2016, Keppel Land là cổ đông chiến lược mới của Nam Long, Nam Long phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi cho Keppel Land.

Mission

Tạo ra một môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng. Để thực hiện sứ mệnh này, công ty chủ động đầu tư vào cơ sở hạ tầng và tiện ích cho các khu đô thị và dự án của mình. Mục tiêu của Nam Long là mang lại cho khách hàng những môi trường sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi.


Review Nam Long Group

4.0
1 review

20/11/2024
Kỹ sư tại Hồ Chí Minh

Văn hóa công ty tốt, mọi người đều tốt bụng và thân thiện (GL)

Những nghề phổ biến tại Nam Long Group

Bạn làm việc tại Nam Long Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nam Long Group

Nam Long Group

Click để đánh giá