Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng và chịu trách nhiệm về doanh số được giao đối với các sản phẩm của Công ty.
- Phối hợp với trưởng phòng kinh doanh trong việc soạn thảo bảng chào giá và thuyết trình về sản phẩm của Công ty.
- Tham gia đàm phán, thương thuyết và kiểm soát ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thường xuyên chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Đi thị trường được giao để nắm bắt tình hình, giải quyết kịp thời các khúc mắc của khách hàng và đề xuất các giải pháp phù hợp.
- Thu thập, tổng hợp dữ liệu về chính sách bán hàng, chính sách khách hàng của các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.
- Nắm bắt quy luật tương đối về giá bán, số lượng, doanh thu tiêu thụ của từng khách hàng và xu thế phát triển trong tương lai của các khách hàng này để có kế hoạch theo đuổi và tư vấn sản phẩm/ dịch vụ phù hợp.
- Quản lý, tuyển dụng và phát triển đội nhóm. Thường xuyên tương tác, nắm bắt thông tin, hỗ trợ kịp thời các thành viên trong nhóm phụ trách.
- Kịp thời phát hiện và phát triển khách hàng tiềm năng cũng như đưa ra các giải pháp cho các vấn đề thông qua các báo cáo và tổng hợp báo cáo của các nhân viên kinh doanh báo về.
- Giám sát công nợ.
- Báo cáo tổng hợp tình hình thực hiện kinh doanh so với chỉ tiêu, kế hoạch được giao theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Bảo mật thông tin liên quan đến công việc phụ trách.
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD Marketing, Quảng cáo… hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên kinh nghiệm Quảng cáo ngoài trời, tệp khách hàng B2B
- Có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm làm về chăm sóc và quan hệ khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo và thị trường quảng cáo ngoài trời.
- Am hiểu về Marketing & Sale. Khả năng quản lý, lãnh đạo, điều hành công việc theo nhóm
- Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh cụ thể.
- Khả năng phán đoán và đưa ra quyết định.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Khả năng làm việc độc lập; Khả năng chịu được áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
- Phúc lợi:
- Tổng Thu nhập upto >40tr và không giới hạn theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc. - Lương: Cạnh tranh
Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Nam Long được thành lập thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam vào năm 1992. Năm 1997, công ty chính thức tham gia vào lĩnh vực đầu tư phát triển hạ tầng các khu đô thị mới, thương hiệu Nhà Nam Long xuất hiện trên thị trường. Tháng 12/2005, Công ty TNHH Xây dựng Nam Long thực hiện cổ phần hóa và chính thức chuyển thành Công ty CP Đầu tư Nam Long. Tháng 4/2013, công ty đăng ký niêm yết cổ phiếu và giao dịch trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán NLG.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày thứ sáu đầu tiên của tháng
- Công ty tài trợ những buổi tập Yoga, Aerobic, khiêu vũ, thể dục thể thao, các giải thi đấu Golf, tennis, cầu lông, bóng đá….
Lịch sử thành lập
- Năm 1992, Công ty TNHH Nam Long được thành lập, đây là doanh nghiệp thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam.
- Năm 1996, Công ty Nam Long xác lập định hướng trở thành công ty đầu tư phát triển khu đô thị mới đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
- Năm 1999, Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh với một loạt khu dân cư mang thương hiệu Nam Long
- Năm 2003, Công ty Mở rộng đầu tư phát triển bất động sản sang các tỉnh thành như Bình Dương, Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai… với quy mô lên đến hàng chục hecta/dự án.
- Năm 2004, Cty Nam Long Bắt đầu quá trình tái cấu trúc theo định hướng chuyên nghiệp.
- Năm 2005, Nam Long chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long có vốn điều lệ tăng gấp 78 lần so với lúc mới thành lập.
- Năm 2008, Nam Long tiếp nhận sự cộng lực sức mạnh phát triển của hai cổ đông chiến lược là Công ty Nam Việt (100% vốn nước ngoài) và quỹ ASPL (thuộc tập đoàn Ireka – Malaysia)
- Năm 2009, Công ty ra mắt đại bản doanh chính thức của tập đoàn: Capital Tower, có vị trí tại trung tâm Tài chính – Thương mại Dịch vụ Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010, Công ty cổ phần đầu tư Nam Long Tăng vốn điều lệ lên 482,6 tỷ đồng, công bố và trao giấy chứng nhận cổ đông cho Vietnam Azela Fund (VAF thuộc quỹ Mekong Capital của Mỹ)
- Năm 2011, Công ty Nam Long tăng vốn điều lệ lên 615,7 tỷ đồng.
- Năm 2012, Nam Long trong 20 năm phát triển. Nâng vốn điều lên 955 tỷ chuẩn bị cho bước phát triển mới : Tiến hành niêm yết trên sàn chứng khoán
- Năm 2013: Cty Nam Long chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán là NLG ( Hose)
- Năm 2014, Các đơn vị trở thành cổ đông mới của NAm Long bao gồm: Công ty tài chính quốc tế IFC, Quỹ Probus Asia, CTCK Tp. HCM (HSC), Quỹ đầu tư Bridger Capital, CTY Cổ phần tư vấn đầu tư Hướng Việt, CTY TNHH Quốc tế TM DV Tân Hiệp.
- Năm 2015 - 2016, Keppel Land là cổ đông chiến lược mới của Nam Long, Nam Long phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi cho Keppel Land.
Mission
Tạo ra một môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng. Để thực hiện sứ mệnh này, công ty chủ động đầu tư vào cơ sở hạ tầng và tiện ích cho các khu đô thị và dự án của mình. Mục tiêu của Nam Long là mang lại cho khách hàng những môi trường sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi.
Review Nam Long Group
Văn hóa công ty tốt, mọi người đều tốt bụng và thân thiện (GL)