Công ty Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam - VIMID

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam - VIMID

Cập nhật 26/09/2024 12:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP đầu tư phát triển máy Việt Nam (VIMID)
Customer Service Supervisor
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

The Customer Service Staff is responsible for being a bridge between existing customers for daily communication, overseas agents, and operation team. Additionally, they account for interacting with customers to provide and process information in response to inquiries, concerns, and requests about products and services and have a spirit of sales support.
► Solution:
- Consult to customers about KWE's service, sell KWE's products, including Ocean, Air, CBT, Warehousing, and VAS Services for both inbound and outbound shipments, propose ideas/solutions/countermeasures and make material for these proposals to customers.
- Set up SOP with customers and become a window to connect the internal team and customers.
The most important is to understand the desires of customers then have guidelines (by email and
byF2F meeting) to the internal team to meet customer needs correctly with sales PIC
- Take care of the quotation/RFQ/bidding request, AE/OE/OI/AI...,
- Make the QBR with VIP customers and F2F meetings to explain in detail.
- Have an analysis of market trends, refer information from the product then update Market & logistics News to customers.
- Make service contracts with customers, with final responsibility belonging to the Sales and Marketing PIC
- Monitor AR with customers, with final responsibility belonging to the Sales and Marketing PIC.
- Make the reports at the end of the month about the performance of volume/revenue/profit, analysis the trend of customer volume in the next month.
► Operation:
- Handle and resolve customer complaints.
- Obtain and evaluate relevant information to handle product and service inquiries.
- Verify customers and manage their accounts.
- Keep records of customer interactions and transactions.
► Customer satisfaction:
- Analysis results of customer satisfaction surveys, review and discuss with related parties to
improve not good points for the next terms
► Others:
- Perform other tasks as assigned by the superiors.
- Regularly monitor emails and respond promptly to messages with the necessary information
within 24 hours of receiving the initial inquiry.

Yêu cầu công việc

► Education and experience:
• Bachelor or higher education degree in a relevant field.
• Training or certifications with demonstrated experience or expertise in the forwarding and logistics industry processes and practices.
• Hands-on experience in executing all aspects of operational procedures efficiently.
► Required skills and abilities:
• Summary issue and report
• Supervise team members under the instruction of the direct manager
• Good at MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
• Fluency in English. Excellent verbal and written communication skills, with an emphasis on active listening.
• Ability to work well under pressure and manage multiple tasks simultaneously.
• High attention to detail, accuracy, and the ability to proofread and edit work.
• Customer-focused with a strong customer service orientation.
• Flexibility and adaptability to change.
• Proactive and self-starter with initiative and problem-solving skills.
► Working Conditions and Benefits:
• Working Place: TTC Building, No. 19, Duy Tan Street, Cau Giay Dist, Hanoi City
• Working time: Monday to Friday, from 8:00 AM to 5:35 PM
• Annual Leave: 12 days/year (after probation time)
• Net salary: Negotiable (13 months a year plus Tet bonus & Annual performance bonus)
• Annual Salary Increase: once per year
• Performance Assessment: twice per year (fixed in April and October)
• Insurance: 24 hours' Accident Insurance, 100% Social Insurance, Health Care Insurance
• Others: International working environment with many opportunities for learning and development, training courses, company trip, etc.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Lương tháng 13 + Bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Việt, Bảo hiểm tai nạn 24/7
Khác
Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp với nhiều cơ hội học hỏi và phát triển
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP đầu tư phát triển máy Việt Nam (VIMID)
Công ty Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam - VIMID Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
BT1-07 Khu đô thị mới An Hưng

Công ty CP đầu tư phát triển máy Việt Nam (tên viết tắt VIMID) thành lập ngày 5/3/2010 với trụ sở đầu tiên đặt tại Hà Nội.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, VIMID luôn không ngừng nỗ lực đi lên, ngày đêm kiến tạo giá trị bền vững, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành kinh doanh xe vận tải hạng trung hạng nặng cùng với sự kiên trì theo đuổi mục tiêu: “Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện cho các cá nhân, tổ chức và đơn vị vận tải hàng hóa Việt Nam”.

VIMID tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm cùng hệ thống chuỗi trạm 3S chuyên nghiệp trải dài khắp Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Các hoạt động đoàn thể, hoạt động thể thao 
  • Du lịch hằng năm 
  • Team building gắn kết

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2010, Thành lập Công ty CP Đầu tư phát triển Máy Việt Nam (VIMID). Trụ sở đặt tại: P105, TT222D, Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP Hà Nội. Với mức vốn điều lệ 10 tỷ đồng.
  • Năm 2013, VIMID khẳng định vị thế và tiến hành mở rộng thị trường vào miền Nam với chi nhánh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh
  • Năm 2014, VIMID tiếp tục khẳng định thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường khi tốc độ tăng trưởng đạt trên 180%.  Khai trương và chinh phục thị trường mới – CN Hải Phòng.
  • Năm 2015, đánh dấu sự phát triển thần tốc của VIMID với tốc độ tăng trưởng đạt 200%. VIMID tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi trạm chi nhánh trong miền Nam - CN Bình Định được hình thành và phát triển mạnh mẽ.
  • Năm 2016, VIMID bùng nổ trên thị trường với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc, cùng đó là sự kiện mở rộng khai trương CN Tây Hà Nội
  • Năm 2017, Đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ như vũ bão của VIMID. VIMID liên tục mở rộng thị trường tại miền Bắc và tiếp tục tiến quân chinh phục thị trường miền Trung với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới: - CN Hà Nam, CN Nghệ An, CN Đà Nẵng
  • Năm 2019, VIMID xác lập chinh phục thị trường Cẩm Phả với sự kiện khai trương CN Quảng Ninh
  • Năm 2020, Khẳng định vị thế thuộc TOP dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, VIMID tiếp tục mở rộng xây dựng và phát triển mạnh mẽ hệ thống chuỗi trạm trải dài trên toàn quốc với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới:- CN Phú Thọ, CN Thanh Hóa, CN Đắk Lắk
  • Năm 2021, VIMID liên tục nối dài cánh tay vươn rộng trên thị trường Việt Nam, thực hiện mục tiêu cứ 150Km xây dựng 1 trạm dịch vụ. Đánh dấu sự ra đời của nhiều chi nhánh mới phân bố rộng khắp cả nước:- CN Khánh Hòa, CN Tây Đô, CN Sơn La, CN Thái Nguyên
  • Năm 2022, VIMID tiếp tục hoàn thiện mục tiêu xây dựng hệ thống chuỗi trạm tiêu chuẩn 3S trên cả nước với sự kiện ra đời và phát triển các CN mới: CN Quảng Bình; CN Quảng Ngãi

Mission

Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng và nâng tầm giá trị Ngành vận tải hàng hóa Việt Nam. Cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại Công ty Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam - VIMID

Bạn làm việc tại Công ty Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam - VIMID? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam - VIMID

Công ty Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam - VIMID

Click để đánh giá