Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
- Tuyển dụng:
• Tổng hợp nhu cầu và lập kế hoạch tuyển dụng
• Trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng (sàng lọc, xếp lịch, phỏng vấn, thông báo kết quả)
• Tiếp nhận nhân sự theo quy trình (thu thập hồ sơ, trình ký hdld, cam kết,...)
- Đào tạo :
• Tổng hợp nhu cầu và hỗ trợ lập kế hoạch đào tạo
• Theo dõi quá trình và lập báo cáo đánh giá kết quả đào tạo
- Chế độ:
• Vận hành hệ thống lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác.
• Giải quyết các khiếu nại liên quan đến tiền lương, thưởng, phụ cấp cho nhân viên.
• Phân tích đề xuất điều chỉnh mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ thị trường lao động.
• Giải quyết các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên
- Quản lý:
• Theo dõi tình hình biến động nhân sự và lập các báo cáo định kỳ về tình hình sử dụng nhân sự.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và triển khai thực hiện hệ thống đánh giá công việc của nhân viên.
• Đôn đốc và nhắc nhở nhân viên tuân thủ nội quy, thực hiện nhiệm vụ đúng thời hạn.
- Hồ sơ:
• Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự đầy đủ.
• Soạn các văn bản, quyết định, thông báo hành chính và thực hiện các đề nghị thanh toán, hoàn ứng, tạm ứng.
• Sắp xếp, cập nhật hồ sơ, giấy tờ, công văn.• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực/ Luật hoăc các chuyên ngành liên quan.
• Có từ 1 kinh nghiệm tương đương.
• Có kiến thức về luật lao động và quản trị nhân sự.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc ở công ty mảng F&B.
• Chăm chỉ, cẩn thận và linh hoạt.• Thử việc: 85%
• Chính thức: 7 - 10 triệu
• Thưởng: KPI, hiệu suất, lễ Tết, tháng 13,...
• Tham gia đầy đủ BHXH khi ký hợp đồng lao động.
• 12 ngày phép/ năm và phép thâm niên.
• Review lương định kỳ theo năm.
• Quà hoặc thưởng các dịp đặc biệt: Sinh nhật, Kết hôn,...
• Tham gia hoạt động gắn kết nội bộ: tiệc, team building,...
• Cơ hội phát triển và thăng tiến cao.
• Ưu đãi sử dụng dịch vụ, sản phẩm công ty.
• Tổng hợp nhu cầu và lập kế hoạch tuyển dụng
• Trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng (sàng lọc, xếp lịch, phỏng vấn, thông báo kết quả)
• Tiếp nhận nhân sự theo quy trình (thu thập hồ sơ, trình ký hdld, cam kết,...)
- Đào tạo :
• Tổng hợp nhu cầu và hỗ trợ lập kế hoạch đào tạo
• Theo dõi quá trình và lập báo cáo đánh giá kết quả đào tạo
- Chế độ:
• Vận hành hệ thống lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác.
• Giải quyết các khiếu nại liên quan đến tiền lương, thưởng, phụ cấp cho nhân viên.
• Phân tích đề xuất điều chỉnh mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ thị trường lao động.
• Giải quyết các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên
- Quản lý:
• Theo dõi tình hình biến động nhân sự và lập các báo cáo định kỳ về tình hình sử dụng nhân sự.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và triển khai thực hiện hệ thống đánh giá công việc của nhân viên.
• Đôn đốc và nhắc nhở nhân viên tuân thủ nội quy, thực hiện nhiệm vụ đúng thời hạn.
- Hồ sơ:
• Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự đầy đủ.
• Soạn các văn bản, quyết định, thông báo hành chính và thực hiện các đề nghị thanh toán, hoàn ứng, tạm ứng.
• Sắp xếp, cập nhật hồ sơ, giấy tờ, công văn.• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực/ Luật hoăc các chuyên ngành liên quan.
• Có từ 1 kinh nghiệm tương đương.
• Có kiến thức về luật lao động và quản trị nhân sự.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc ở công ty mảng F&B.
• Chăm chỉ, cẩn thận và linh hoạt.• Thử việc: 85%
• Chính thức: 7 - 10 triệu
• Thưởng: KPI, hiệu suất, lễ Tết, tháng 13,...
• Tham gia đầy đủ BHXH khi ký hợp đồng lao động.
• 12 ngày phép/ năm và phép thâm niên.
• Review lương định kỳ theo năm.
• Quà hoặc thưởng các dịp đặc biệt: Sinh nhật, Kết hôn,...
• Tham gia hoạt động gắn kết nội bộ: tiệc, team building,...
• Cơ hội phát triển và thăng tiến cao.
• Ưu đãi sử dụng dịch vụ, sản phẩm công ty.
Khu vực
WINCOMMERCE
Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Mplaza SaiGon
WinCommerce vận hành nền tảng bán lẻ thương mại hiện đại tạp hóa lớn nhất trên toàn quốc tại Việt Nam thông qua chuỗi siêu thị WinMart và chuỗi siêu thị mini WinMart+. WinCommerce cũng sở hữu WinEco – thương hiệu rau củ quả lớn nhất Việt Nam chỉ có mặt tại các điểm WinMart và WinMart+.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Trao gửi yêu thương 8/3
- Year end party
- Halloween “lễ hội ma quái”
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce được thành lập.
- Năm 2021, Công ty khai tài khoản các cửa hàng WinMart+ và đạt được một số thành tựu Vật chất trong hoạt động kinh doanh.
- Năm 2022, Công ty tiếp tục phát triển và đóng góp vào việc phát triển tổng hợp dịch vụ thương mại chuyên ngành.
- Hiện tại, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce tiếp tục hoạt động và phấn đấu để ngày càng phát triển và cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Mission
Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi hàng ngày. Họ hướng dẫn các công việc đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các cửa hàng WinMart và WinMart+.
Review WINCOMMERCE
4.0
1 review
17/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên bán hàng siêu thị
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm năng động, phù hợp cá nhân chưa lập gia đình, làm gắn bó lâu dài, kpi hơi cao (ID)
Những nghề phổ biến tại WINCOMMERCE
Bạn làm việc tại WINCOMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
WINCOMMERCE
Click để đánh giá