Mô tả công việc
Địa điểm: Số 235 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
1. Quản lý hàng hóa
- Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, trong tình trạng & chất lượng tốt.
- Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.
- Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.
- Tham gia Stock Take hai năm một lần theo lịch trình.
2. Quản lý thiết bị, dụng cụ ngành hàng
- Đảm bảo thiết bị vận hành, ánh sáng và dụng cụ (thuyền gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.
- Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
- Thực hiện đúng quy trình PCCC.
- Đặt hàng POP, triển lãm POP, kiểm tra POP đảm bảo thông tin đúng, đủ.
3. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.
- Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Phục vụ khách hàng (chào hỏi, tươi cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
- Đăng ký thẻ thành viên cho KH (kiểm tra CMND, đưa form cho KH, đăng ký thẻ thành viên)
- Hỗ trợ hướng dẫn soi da/ gói quà cho khách.
4. Doanh thu và Lợi nhuận
- Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ thu ngân trong việc trả/đổi hàng theo yêu cầu.
5. Quản lý nhân sự
- Lập kế hoạch và phân công ca làm việc cho Nhân viên.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.
- Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
6. Các nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh, trưởng ca/ quản lý cửa hàng bán lẻ hoặc siêu thị
- Có kiến thức/ đam mê về bán lẻ, kỹ năng bán hàng tốt (sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe)
- Khả năng học và hiểu sản phẩm, khách hàng
- Có thể làm việc theo ca và làm được Lễ, Tết
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, vi tính văn phòng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt.
- Có Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn.
- Phụ cấp đi lại, canteen
- Thưởng đánh giá năng lực hằng năm
- Quà mừng vào các dịp lễ/Tết.
- Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
- Thưởng doanh thu hàng tháng.
- Phép năm: 12 ngày/năm.
- Khám sức khỏe định kỳ
- Team buiding hằng năm
- Phúc lợi tham gia công đoàn
- Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc
- Cơ hội học hỏi và phát triển qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và Tập đoàn AEON.
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc cao hơn trong ngành bán lẻ.
WinCommerce vận hành nền tảng bán lẻ thương mại hiện đại tạp hóa lớn nhất trên toàn quốc tại Việt Nam thông qua chuỗi siêu thị WinMart và chuỗi siêu thị mini WinMart+. WinCommerce cũng sở hữu WinEco – thương hiệu rau củ quả lớn nhất Việt Nam chỉ có mặt tại các điểm WinMart và WinMart+.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Trao gửi yêu thương 8/3
- Year end party
- Halloween “lễ hội ma quái”
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce được thành lập.
- Năm 2021, Công ty khai tài khoản các cửa hàng WinMart+ và đạt được một số thành tựu Vật chất trong hoạt động kinh doanh.
- Năm 2022, Công ty tiếp tục phát triển và đóng góp vào việc phát triển tổng hợp dịch vụ thương mại chuyên ngành.
- Hiện tại, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce tiếp tục hoạt động và phấn đấu để ngày càng phát triển và cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Mission
Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi hàng ngày. Họ hướng dẫn các công việc đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các cửa hàng WinMart và WinMart+.
Review WINCOMMERCE
Môi trường làm năng động, phù hợp cá nhân chưa lập gia đình, làm gắn bó lâu dài, kpi hơi cao (ID)